Scorpius

Con gái Minh Nhựa chịu chơi như bố, có cả bộ sưu tập đồ hiệu và một cửa hàng thời trang

Con gái Minh Nhựa chịu chơi như bố, có cả bộ sưu tập đồ hiệu và một cửa hàng thời trang

Bức ảnh girl xinh tạo dáng bên siêu xe 80 tỷ Pagani Huayra, xung quanh là rất nhiều hộp giày hiệu của cô gái có nickname Joyce Pham đã khiến dân tình lác mắt và nhanh chóng phong cho cô nàng này danh xưng Rich Kid của Việt Nam.

Khi truy tìm danh tính của cô, nhiều người đã rất bất ngờ khi biết đây chính là con gái cưng của Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

Minh Nhựa là người đang sở hữu dàn xế sang như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia, Rolls-Royce Phantom… trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Với gia thế như vậy, không khó hiểu khi Joyce Pham sở hữu cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước.

Joyce Pham tên thật là Phạm Minh Anh (sinh năm 1999). Cô từng có thời gian du học ở nước ngoài và hiện đang theo học tại một trường học ở Việt Nam. 

Mới 20 tuổi, Minh Anh đã có BST hàng hiệu khiến nhiều người trố mắt. Cô cũng sở hữu một cửa hàng quần áo riêng tại trung tâm quận 1.

Minh Anh mê giày hiệu, túi xách hiệu, quần áo, gấu mô hình Bearbrick… Cô tiết lộ mình có hơn 100 đôi sneaker hàng hiệu (và nhiều đôi ở Mỹ vẫn chưa được Minh Anh chuyển về Việt Nam).

*Bài viết đã được thay đổi title 

Theo: Saostar 

 

Con gái đại gia Minh Nhựa vừa hot trên Instagram đã bị người yêu cũ lập hội nói xấu?

(Techz.vn) Đúng là càng giàu và càng nổi thì càng... áp lực.