Giải trí

Con gái Lisa nhà Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gây ấn tượng với tính ham học hỏi

Con gái Lisa nhà Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gây ấn tượng với tính ham học hỏi

Lisa và Leon là một trong những cô cậu nhóc tì đình đám của làng giải trí Việt khi được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích và không khỏi mê mẩn trước sự đáng yêu, tính cách hài hước.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây chú ý với những khoảnh khắc có 1-0-2. Hiện tại, cô chị Lisa ngày một lớn càng ham học hỏi, chăm sóc cho nhóc em vô cùng tỉ mỉ, nếu Leon tinh nghịch hài hước thì Lisa lại rất điềm tĩnh, dịu dành, nhiều người nhận xét cô bé như bản sao của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh con gái Lisa miệt mài xem sách dù đã nửa đêm. Theo đó, cô bé chăm chú và rất thành thạo lật từng trang sách, dùng ngôn ngữ bập bẹ của mình để kể chuyện vanh vách cho mọi người nghe với khuôn mặt thích thú, ham học và không ngừng hướng đến mẹ để nói.

Gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lựa chọn ngôi trường quốc tế cho con ngay từ khi bé còn nhỏ để giúp các con phát triển tốt khi được tiếp xúc cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Khi đến trường, Lisa cũng rất ngoan ngoãn, khác hẳn hoàn toàn với cậu em tinh nghịch Leon.

Không chỉ chăm học chữ, Lisa còn khiến nhiều người vỡ òa trước những sở thích “theo gương” mẹ như ca hát, nhảy múa, đánh đàn, "Nữ hoàng giải trí" còn đăng ký cho Lisa học múa ba lê.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thông báo sẽ tổ chức chuỗi liveshow Love Songs từng gây tiếng vang ở các năm trước, các thông tin về đêm nhạc đã dần được hé lộ. Điều đặc biệt, trên trang Tik Tok của một đơn vị chuyên sản xuất các MV ca nhạc của nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip hé lộ thông tin Lisa - Leon cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc trở lại lần này của nữ ca sĩ.

Theo tài khoản Tiktok này chia sẻ: "Lisa - Leon lần đầu xuất hiện trong đêm nhạc LoveSongs của mẹ Hà. Mới ngày nào Lisa - Leon còn là khách mời đặc biệt được ca sĩ Hà Anh Tuấn nhắc đến khi có dịp hội ngộ với Hồ Ngọc Hà tại Love Songs 2020. Dù là sinh đôi nhưng Lisa - Leon có muôn vàn khoảnh khắc đối lập nhau khiến ai cũng bật cười... Có ai mong chờ Lisa - Leon sẽ xuất hiện ở Love Songs Love Vietnam của mẹ Hà không? Comment phía dưới cho mình biết nhé!".

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, đông đảo khán giả không khỏi mong chờ được nhìn thấy cặp nhóc tì tại đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà sắp tới.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cách dạy con trai nghiêm khắc

(Techz.vn) Dù còn nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã có cách dạy con khá nghiêm khác, khiến công chúng bất ngờ.