Giải trí

Con gái Cát Tường nói thẳng về việc mẹ ‘cặp’ trai trẻ, tuyên bố bỏ nhà đi bụi nếu mẹ sinh em bé

Con gái Cát Tường nói thẳng về việc mẹ ‘cặp’ trai trẻ, tuyên bố bỏ nhà đi bụi nếu mẹ sinh em bé

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Tường bỗng đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện giữa cô và con gái thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nữ diễn viên không khỏi buồn bã bởi những lời nói thẳng thắn của con gái.

Cụ thể, con gái Cát Tường khuyên nữ MC có thể vui chơi thoải mái, nhưng đừng làm gì ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí, ái nữ nhà Cát Tường sẵn sàng đón nhận việc mẹ cặp kè trai trẻ.

cat-tuong-2

"Hôm qua giờ tôi buồn, vì lên Facebook toàn thấy đăng hình gia đình, gia đình tôi ít người quá nhỉ? Con bé này nói với tôi:

- Mẹ chơi thoải mái đi mẹ, con ủng hộ hết mình.

- Mẹ đừng làm gì hết ảnh hưởng đến sức khỏe đó, với tuổi của mẹ là mẹ đẹp lắm rồi, trong mắt con mẹ đẹp.

- Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đã chuẩn bị tâm lý hết rồi. Giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ thì cũng thường thôi. Trẻ nhiêu cũng được, vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha)", Cát Tường kể.

Tuy nhiên, con gái lại không cho nữ MC sinh thêm em bé, và tuyên bố... bỏ nhà đi bụi nếu tình huống đó xảy ra. Bởi theo con gái "bà mối", dù mẹ có đẻ con cho người tình thì cũng sẽ bị bỏ.

"Mà mẹ không được đẻ nữa nha. Con nói trước, mẹ lấy ai cũng được, mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, vì...

Nó thuyết giảng cho tôi 1 tiếng những lý do tôi không được đẻ. Nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ, rồi tôi biết phải làm sao?", Cát Tường cảm thấy hoang mang.

nc-cat-tuong-1 - -Copy-1

nc-cat-tuong-2

Cát Tường sinh năm 1977, là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Sự nghiệp thành công là vậy nhưng Cát Tường lại lận đận về chuyện tình cảm. Năm 2001, Cát Tường kết hôn chớp nhoáng với người đàn ông Việt Kiều. Tuy nhiên, vào năm cô 24 tuổi, khi vừa sinh con gái đầu lòng chồng cũ của cô đã ngoại tình. Sau đó, nữ diễn viên quyết định chấm dứt hôn nhân, cô một mình nuôi con gái và sống cuộc sống như 1 bà mẹ đơn thân.

nc-cat-tuong-3

Sau ly hôn, Cát Tường còn được biết đến mối tình với chàng trai kém chục tuổi Minh Thành. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm từ năm 2015, dù cách biệt về tuổi tác nhưng nữ diễn viên cho biết cả hai không có khoảng cách vì tính cách cô vui vẻ, hòa đồng.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn vào năm 2017 nữ diễn viên tiết lộ đã chia tay bạn trai được nửa năm. Cô nói lý do chia tay bạn trai là do cái duyên và nếu duyên đã hết thì khó cưỡng cầu.

Cat-tuong

Sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Cát Tường hiện tại đang là mẹ đơn thân.

 

Lý Nhã Kỳ ‘o ép’ vòng 1 đến ‘ná thở’ vượt mặt ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Vẻ gợi cảm của Lý Nhã Kỳ dù đã bước sang tuổi U40 khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.