Giải trí

Cô gái khiến Đàm Vĩnh Hưng bất chấp mọi giá để được cùng sánh đôi giờ ra sao?

Cô gái khiến Đàm Vĩnh Hưng bất chấp mọi giá để được cùng sánh đôi giờ ra sao?

Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng. Vì muốn 1 người có thể hóa thân thành thần tượng của mình - cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga, Mr. Đàm đã phải tìm kiếm suốt 2 năm, nhưng tuyển bao nhiêu người mà anh vẫn không ưng ý.

Dam-Vinh-Hung

Tình cờ thấy clip nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga với thần thái và vóc dáng vô cùng giống, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết tâm thuyết phục bằng được cô về Việt Nam biểu diễn cùng mình. “Tôi mừng rớm nước mắt khi tìm được Hà Thanh Xuân và nghĩ bụng dù trả giá bao nhiêu cũng phải mời được cô ấy”.

2341damvinhhunghathanhxuanliveshowbolero13-1612615802992822729155

Trước sự ưu ái của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Thanh Xuân cho hay bản thân cô cũng rất áp lực. Sau nhiều nỗ lực của cả hai, màn hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga của Hà Thanh Xuân đã thành công tốt đẹp, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Ha-Thanh-Xuan

Hà Thanh Xuân là gương mặt không quá xa lạ với khán giả Việt Nam và Hải ngoại. Cô sinh năm 1988, từng lọt vào chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2005. Cách đây hơn 10 năm, Hà Thanh Xuân đã qua Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, cô đang cộng tác với trung tâm ca nhạc Thuý Nga.

Ha-Thanh-Xuan-1

Đầu năm 2020, Hà Thanh Xuân về Việt Nam để tham gia biểu diễn trong một số chương trình. Hiện tại, do tình hình dịch bệnh phát triển phức tạp nên cô vẫn ở lại quê hương, hoạt động âm nhạc.

 

‘Con rể’ Đàm Vĩnh Hưng đau đớn chia sẻ: ‘Tôi mất 4 đứa con mà chưa kịp nhìn mặt lần nào’

(Techz.vn) - "Cứ mỗi lần đưa vợ vào viện là chúng tôi lại bị ám ảnh, bởi khi ra về là không còn con trong bụng nữa", con rể Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.