Thể thao

Có Công Phượng, Văn Toàn, hàng công HAGL vẫn kém 'đội bóng nhà nghèo' ở V.League 2021

Có Công Phượng, Văn Toàn, hàng công HAGL vẫn kém 'đội bóng nhà nghèo' ở V.League 2021

Sau 10 vòng đấu, HAGL đang dẫn đầu BXH V.League với 25 điểm. Đội bóng Phố Núi sở hữu hàng phòng ngự ấn tượng nhất khi mới chỉ để thủng lưới 6 bàn và có đến 6 trận giữ sạch lưới. Hàng công của HAGL với những Công Phượng, Văn Toàn,... cũng có thành tích ghi bàn ấn tượng với 19 pha lập công, tuy nhiên họ chỉ xếp thứ 2 về số bàn thắng ghi được.

Hàng công của HAGL vẫn chưa phải là số 1 ở V.League 2021.

Đội bóng đang có hàng công mạnh nhất V.League 2021 tính đến thời điểm hiện tại là CLB Nam Định, với 20 bàn thắng. Dù luôn được coi là “đội bóng nhà nghèo” và không được đánh giá cao về mặt lực lượng, Nam Định vẫn thường tạo ra những bất ngờ kể từ mùa giải đầu tiên trở lại V.League.

Ở sân nhà Thiên Trường, Nam Định đã thắng 4/5 trận kể từ đầu mùa, đội khách duy nhất thắng được Nam Định là ĐKVĐ Viettel. Thành tích này xếp sau HAGL với 5 trận toàn thắng tại Pleiku.

Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Nam Định là 2 ngoại binh Oussou Konan (6 bàn thắng) và Rodrigo Dias (5 bàn thắng). Hàng công thăng hoa bao nhiêu thì hàng thủ của Nam Định lại tệ bấy nhiêu. CLB Nam Định đã nhận tới 18 bàn thua, gấp 3 lần con số của HAGL. Đó chính là lý do vì sao họ chỉ xếp thứ 6 trên BXH V.League còn HAGL đang là đội bóng dẫn đầu.

Nam Định sở hữu hàng công và hàng thủ có phong độ hoàn toàn trái ngược.

Trong 3 trận gần nhất, Nam Định đều ghi được 3 bàn mỗi trận nhưng chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Ở 2 trận còn lại, họ đều nhận thất bại với tỷ số 3-4 trước Bình DươngHAGL.

Nếu không sớm cải thiện hàng thủ, Nam Định sẽ rất khó để lọt vào top 6 đội cạnh tranh vô địch ở giai đoạn 2. Ở 3 vòng đấu cuối cùng của lượt đi, đội bóng thành Nam sẽ lần lượt chạm trán Than Quảng Ninh, HL Hà TĩnhSHB Đà Nẵng.

Highlights | HAGL - Nam Định | Công Phượng rực sáng, HAGL thắng nghẹt thở phút cuối!

 

HAGL là vua sân nhà, đại diện Thủ Đô 'hủy diệt' sân khách ở V.League 2021

(Techz.vn) Hơn nửa chặng đường của V.League 2021 đã trôi qua, HAGL vẫn đang toàn thắng trên sân nhà Pleiku.