Thể thao

Kiatisuk tiết lộ 'chỉ tiêu' của bầu Đức, trả lời phỏng vấn cực lầy trước đại chiến HAGL - Hà Nội

Kiatisuk tiết lộ 'chỉ tiêu' của bầu Đức, trả lời phỏng vấn cực lầy trước đại chiến HAGL - Hà Nội

HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà ở vòng 10 V.League 2021 với tư cách đội đầu bảng. Không giống như nhiều năm qua, lần đầu tiên HAGL tỏ ra vượt trội so với Hà Nội không chỉ về lực lượng và còn về cả phong độ trên sân.

HAGL gần như chắc chắn giữ vững ngôi đầu bảng, bất chấp kết quả trận đấu với Hà Nội. HLV Kiatisuk tỏ ra vô cùng tự tin trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu: “Quan điểm trận ngày mai cũng như mọi trận thôi. Có 3 khả năng xảy ra. Thắng chúng tôi dẫn đầu bảng. Hoà chúng tôi dẫn đầu bảng. Thua chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng. Kết quả sẽ không tác động nhiều đến tâm lý cầu thủ”.

HLV Kiatisuk tự tin khi HAGL vẫn chắc chắn dẫn đầu BXH V.League sau vòng 10.

Kể từ khi Zico tới HAGL cầm quân, bóng đá Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM Thái Lan. Một lần nữa, Kiatisuk khẳng định rằng HAGL – Hà Nội là một trận đấu lớn mà NHM cả 2 nước đều sẽ chú ý tới: “Từ khi sang Việt Nam đến giờ, tôi cố gắng mang triết lý bóng đá của riêng mình cho HAGL. Đó là đá đẹp, cống hiến không những ở Việt Nam mà còn cho khu vực Đông Nam Á thấy.

Đợt này, Thai League đang nghỉ chưa thi đấu nên trận đấu ngày mai là tâm điểm. Đó là điều kiện thuận lợi để tôi thể hiện triết lý cho mọi người ở Việt Nam và Thái Lan thấy được. Chỉ tiêu của bầu Đức vẫn là nằm trong top 4 thôi nhưng chúng tôi đang có lộ trình tốt. Mỗi trận đấu, chúng tôi đều cố gắng chơi đẹp, hết mình và giành kết quả tốt. Nếu thắng thì tốt”.

Trận HAGL vs Hà Nội nhận được cả sự quan tâm đến từ Thái Lan nhờ HLV Kiatisuk.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đánh giá rất cao HAGL: “Kết quả đã nói lên mọi thứ. Sau trận thua Sài Gòn FC, họ có mạch thi đấu tốt với 5 trận toàn thắng, có 22 điểm đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Thời gian ngắn nhưng Kiatisuk làm tốt công việc.

Chúng tôi chuẩn bị mọi phương án. Cầu thủ quyết tâm trên 100%. Ban huấn luyện yêu cầu, cầu thủ thực hiện nhưng còn cần chút may mắn. Bóng đá là vậy. Hy vọng chúng tôi may mắn”.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội tại vòng 10 V.League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4. Mọi thông tin và diễn biến xung quanh trận đấu sẽ liên tục được Techz cập nhật tới quý độc giả.

Highlights HAGL 0-4 Hà Nội | Quang Hải kiến tạo đẳng cấp - Trung vệ Hà Nội hóa CR7 ghi cú đúp

 

Ngoại binh Brazil tiết lộ cầu thủ duy nhất của HAGL khiến cả CLB Hà Nội 'run sợ'

(Techz.vn) Tiền đạo Bruno Cunha đánh giá rất cao Văn Toàn, dù vậy anh vẫn tin vào một chiến thắng cho Hà Nội trước HAGL cuối tuần này.