Thể thao

CLB Thanh Hóa có hành động đầy ý nghĩa trước cuộc đối đầu với HAGL

CLB Thanh Hóa có hành động đầy ý nghĩa trước cuộc đối đầu với HAGL

HAGL đang tạo ra một sức hút lớn chưa từng có kể từ khi lứa Công Phượng được đưa lên chơi tại V.League. Kể từ đầu mùa giải đến nay, các trận đấu có sự góp mặt của HAGL đều chứng kiến một lượng khán giả cực lớn trên khán đài. Ở vòng đấu gần nhất, vé trận HAGL gặp Hà Nội đã hết sạch chỉ sau ít phút mở bán.

V.League: CLB Thanh Hóa có hành động đầy ý nghĩa trước cuộc đối đầu với HAGL
HAGL đang tạo ra sức hút đáng kinh ngạc ở V.League 2021.

Không bỏ qua cơ hội vàng này, CLB Đông Á Thanh Hóa đã quyết định bán vé trở lại ở trận tiếp đón HAGL tại vòng 11 V.League 2021. Trước đó, đội bóng xứ Thanh đều mở cửa tự do để NHM có thể tiện vào sân theo dõi. Vé khán đài A được bán với mệnh giá 50 nghìn đồng, khán đài B có mệnh giá 40 nghìn đồng.

Toàn bộ số tiền thu về từ việc bán vé trận Thanh Hóa gặp HAGL sẽ được đội bóng xứ Thanh sử dụng để giúp đỡ trẻ mồ côi, người già neo đơn trong tỉnh. Hành động nhân văn này chắc chắn sẽ giúp CLB Thanh Hóa ghi điểm không chỉ với CĐV đội nhà mà với cả những NHM của đội khách HAGL.

V.League: CLB Thanh Hóa có hành động đầy ý nghĩa trước cuộc đối đầu với HAGL
Khán đài sân Thanh Hóa sẽ được lấp kín bởi khán giả ở trận tiếp đón HAGL?

Sân Thanh Hóa có sức chứa khoảng 14.000 khán giả. Với sức hút đến từ HAGL và phong độ hiện tại của Thanh Hóa, gần như chắc chắn khán đài sẽ được phủ kín bởi CĐV 2 đội.

HAGL hiện đang dẫn đầu BXH V.League 2021 với 25 điểm sau 10 vòng. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa của HLV Petrovic đang tạm xếp ở vị trí thứ 7 với 14 điểm.

Highlights | HAGL - Hà Nội | Xuân Trường ghi SIÊU PHẨM định đoạt Siêu Kinh Điển

 

Cập nhật BXH V.League 2021 sau vòng 10: HAGL vững ngôi đầu, Hà Nội rơi tự do

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 10 - Kết quả bóng đá Viettel vs Than Quảng Ninh; lịch thi đấu vòng 10 V.League 2021.