Giải trí

Clip:Thái độ khó chịu của Lâm Vỹ Dạ khi phát hiện bị khán giả quay lén, Antifan lại có cớ ném đá

Clip:Thái độ khó chịu của Lâm Vỹ Dạ khi phát hiện bị khán giả quay lén, Antifan lại có cớ ném đá

Sau Hương Giang, mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trở thành mục tiêu của việc kêu gọi tẩy chay khi cô bị một group antifan với số lượng thành viên tới thời điểm hiện tại đã lên tới con số 11 nghìn người. Theo đó, lý do khiến những người này kêu gọi tẩy chay Lâm Vỹ Dạ vì cô thường xuyên có những hành động lố lăng, khiếm nhã, và tỏ thái độ tức giận với khách mời khi tham gia chương trình. Nhóm antifan này cho rằng những pha tạo tình huống của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình không hề hài hước mà thậm chí còn rất vô duyên.

Sau khi bị lập group anti, nhất cử nhất động của Lâm Vỹ Dạ đều bị soi xét, và mang ra tranh luận. Mới đây, một cư dân mạng đã lan truyền clip Lâm Vỹ Dạ xuất hiện vào đêm bóng đá từ thiện của quy tụ đông đảo nghệ sĩ và cầu thủ nổi tiếng. Theo đó, nữ diễn hài nổi tiếng xuất hiện trong một bộ trang phục đầy trẻ trung, tóc thắt bím hai bên, gương mặt vui vẻ khi ổn định chỗ ngồi. Tuy nhiên khi phát hiện mình đang bị quay lén, Lâm Vỹ Dạ đột ngột thay đổi biểu cảm, gương mặt thể hiện rõ sự khó chịu. Có lẽ việc bị khán giả mà không biết là fan hay anti fan quay lén trong thời điểm nhạy cảm này khiến nữ diễn viên không khỏi khó chịu.

Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi 180 độ này của Lâm Vỹ Dạ lại ngay lập tức trở thành chủ đề cho những người vốn đã có định kiến với nữ diễn viên. Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải clip trên với dòng trạng thái: “Các bạn ác với chị Dậm của tui quá, Trận bóng từ thiện 11-11!”. Sau đó, một loạt antifan của Lâm Vỹ Dạ đã ngay lập tức để lại những bình luận tiêu cực, có ý mỉa mai, chê trách thái độ của cô: “ Pha " lật cảm xúc " không hề giả trân nha!”, “Kênh kiệu, đã ghét rồi giờ ghét hơn!”, “Không phải sao hạng A mà cứ thích tỏ ra sang chảnh”, “Chị ấy mắc bệnh ngôi sao”. Thậm chí còn nhiều cư dân mạng để lại bình luận tục tĩu cho nữ diễn viên.

Có thể nói phản ứng được quay một cách bất ngờ này khiến Lâm Vỹ Dạ càng trở thành mục tiêu với những khán giả vốn không thích cô từ đầu.

 

Ngọc Trinh mặc váy hở 'đụng hàng' Hari Won, suýt lộ điểm nhạy cảm khi làm động tác gây nhức mắt CĐM

(Techz.vn) Mặc cùng một bộ váy, trong khi Hari Won khép nép thì Ngọc Trinh lại có động tác làm suýt lộ điểm nhạy cảm.