Giải trí

Clip zoom cận cảnh nhan sắc của hot girl mặc áo Brazil ở 'Nóng cùng World Cup', gây sốt CĐM

Clip zoom cận cảnh nhan sắc của hot girl mặc áo Brazil ở 'Nóng cùng World Cup', gây sốt CĐM

Vào trước giờ khai mạc, chương trình Nóng cùng World Cup 2022 lên sóng với dàn mỹ nhân cổ vũ cho các đội tuyển tham dự ngày hội bóng đá hành tinh, nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Đáng nói, trong dàn mỹ nhân mặc áo đấu của các đội tuyển World Cup 2022, hotgirl trong trang phục Brazil - Cao Thu Trang đã ngay lập tức gây sốt mạng xã hội bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp và nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội Tiktok, 1 tài khoản chuyên về make-up đã đăng tải clip cận cảnh nhan sắc của Thu Trang với dòng mô tả: Cô gái được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau đêm khai mạc world cup 2022”

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút này, hotgirl Nóng cùng World Cup không chỉ khoe được cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, cơ thể nóng bỏng ở góc cận cảnh mà còn trò chuyện vô cùng dễ thương và nữ tính. Đoạn clip này ngay lập tức nhận về 128.000 lượt thả tim và hàng ngàn lượt bình luận chỉ sau chưa đầy 1 ngày.
Có thể thấy, chỉ sau 1 đêm, hotgirl trong trang phục Brazil - Cao Thu Trang đã nổi tiếng ‘rần rần’ trên cõi mạng, thậm chí có người còn cho rằng cô gái xinh đẹp này sẽ dễ có thể vào showbiz như hotgirl Trâm Anh ở mùa trước.

Được biết Cao Thu Trang (2001), quê ở Vĩnh Phúc, hiện là sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Trên mạng xã hội, cô gái xinh đẹp này cũng thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Ngoài việc học tập và làm người mẫu, hot girl này cho hay mình còn có đam mê chụp hình và nấu ăn.

 

 

Sau 3 tháng xảy ra ồn với Shark Bình, Phương Oanh bất ngờ đăng status tự trấn an bản thân

(Techz.vn) Dòng trạng thái của Phương Oanh nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng.