Thể thao

Xác định mức độ chấn thương của tiền đạo số một ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo thở phào

Xác định mức độ chấn thương của tiền đạo số một ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo thở phào

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp vấn đề ở cổ chân trái trong trận đấu với Thanh Hóa hôm 9/11 và vắng mặt ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2022 cũng như trận giao hữu vừa qua giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

Nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu với CLB Dortmund vào ngày 30/11. Tuy nhiên, tin vui đã đến với HLV Park Hang-seo. Mới đây, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra cụ thể cho tiền đạo này và xác nhận đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng. 

Tiến Linh dính chấn thương từ trận đấu với Thanh Hóa.

Chính vì vậy, Tiến Linh hoàn toàn đủ khả năng lên hội quân cùng tuyển Việt Nam. Thậm chí, anh có thể ra sân trong trận giao hữu gặp Borussia Dortmund ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 30/11 tới.

Đây là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo và người hâm mộ ĐT Việt Nam trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang đến gần. Nhiều khả năng, khi lên hội quân trong thời gian tới, ngôi sao 25 tuổi sẽ được đội ngũ y tế ở ĐT Việt Nam kiểm tra và đánh giá chi tiết hơn về tình hình chấn thương.

Ngôi sao sinh năm 1997 vẫn đủ khả năng thi đấu ở trận giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ở Hà Nội trước khi đá giao hữu với Dortmund. Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn trước khi trở lại Hà Nội để đá giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 14/12.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Hùng Dũng và các đồng đội sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 21/12.

TRAILER I Giao hữu Quốc tế ĐT Việt Nam - Borussia Dortmund ngày 30/11 tại SVĐ Mỹ Đình

 

Tin nóng V.League 20/11: Cựu sao ĐT Việt Nam giải nghệ; Tiền đạo số 1 của HLV Park chấn thương

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 20/11: Cựu sao ĐT Việt Nam giải nghệ; HLV Park Hang-seo mất tiền đạo số một ở trận gặp Dortmund; Hoàng Đức có cơ hội chạm mặt Messi ở World Cup 2022; Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2022.