Giải trí

Thùy Tiên dọn rác giữa dòng 'kênh đen' gây sốt; CĐM cảm thán: Hiếm hoi mới thấy 1 hoa hậu như vậy

 Thùy Tiên dọn rác giữa dòng 'kênh đen' gây sốt; CĐM cảm thán: Hiếm hoi mới thấy 1 hoa hậu như vậy

Mới đây, kênh Tiktok của nhóm ‘Sài Gòn Xanh’ đã chia sẻ đoạn clip buổi dọn kênh rạch đầy rác. Theo đó, đây là một nhóm các bạn trẻ thường xuyên đến những kênh rạch bị ô nhiễm, chứa đầy rác thải để làm sạch. 

thu3257357-1680167286.jpg
 

Điều đáng nói, clip mới nhất của nhóm được đăng tải vào ngày 29/3 trên trang tiktok có đến 1,2 triệu người theo dõi đã có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó, trong đoạn clip, nàng hậu đã xuất hiện với hình ảnh lội giữa 1 kênh rạch đen ngòm với đầy rác thải để cùng các tình nguyện viên dọn vệ sinh. Hình ảnh 1 nàng hậu nổi tiếng, cột tóc cao, mặc trang phục bảo hộ để lội dọn rác thải đã ngay lập tức nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip này đã thu về hơn 3 triệu lượt người xem, hơn 200.000 lượt thích chỉ sau 1 ngày đăng tải.

screenshot-205-1680167285.jpg
 

Nhiều bình luận khen ngợi hình ảnh gần gũi, không ngại khó khăn của nàng hậu cũng như các tình nguyện viên khi đã cùng nhau dọn dẹp 1 con kênh đầy rác thải:

“Hiếm hoi lắm mới có 1 cô Hoa hậu như Thùy Tiên”

“Trời ơi sao bà Tiên giỏi dữ vậy trời, đứng năng lượng tuổi trẻ!”

“Mình ở Hà Nội cảm ơn chị Tiên cả team Sài Gòn Xanh đã bắt tay cải tạo vệ sinh để giúp Việt Nam có 1 môi trường xanh-sạch-đẹp. Cảm ơn”.

htr83735-1680167286.jpg
 

Từ trước đến nay, việc các hoa hậu tham gia các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là các hoạt động như nhặt rác, trồng cây đều bị nhiều người định kiến là ‘làm màu’, đến tham gia chỉ cần ăn mặc, trang điểm để chụp ảnh, lên báo. Tuy nhiên, hiếm có ai như Thùy Tiên khi cô sẵn sàng lội giữa kênh rạch đen ngòm để cùng mọi người dọn sạch rác cùng với 1 hình ảnh đơn giản, mộc mạc.

screenshot-210-1680167286.jpg
 
 

Từng trả lời báo chí việc nhiều người cho rằng các clip người tốt việc tốt là làm màu, Thùy Tiên đã nêu quan điểm của mình như sau: “Nếu bạn làm màu mà bạn giúp đỡ được cho nhiều người thì làm màu… cũng được, chả sao. Còn đỡ hơn là không làm gì và cũng không ai nhận được sự hỗ trợ gì cả, không có một cuộc sống nào được phát triển tốt lên. Cái việc người ta nói thì người ta vẫn cứ nói, mình không thể nào mà cấm cản được. Mặc dù điều đó có thể làm cho mình buồn hay làm cho mình tủi thân nhưng hãy bỏ qua những điều đó. Hãy nghĩ về kết quả sau khi bạn lan tỏa thông điệp đấy, bạn nhận được gì và hãy tin vào điều đó, cố gắng hết mình về điều đó”.

 

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng gây phẫn nộ vì bình luận thô thiển về Thùy Tiên, Thanh Thủy

Dòng bình luận của nam ca sĩ này về Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Lời giải thích của anh chàng cũng không thể làm vừa ý dân mạng.