Giải trí

Clip: Sau thời gian dài xa cách khiến duyên tình dở dang, Hoài Linh rủ Hồng Vân ‘nối lại tình xưa’

Clip: Sau thời gian dài xa cách khiến duyên tình dở dang, Hoài Linh rủ Hồng Vân ‘nối lại tình xưa’

Trên Fanpage Hồng Vân Entertainment đã đăng tải lại clip hài “Chuyện tình bụi chuối” sau 4 năm phát hành vời dòng trạng thái: "Tình cờ gặp lại nhau, Hoài Linh rủ Hồng Vân nối lại tình xưa". Đây là vở hài kịch có nội dung nói về chuyện tình dở dang của Hoài Linh và Hồng Vân khiến cả hai phải xa nhau tận 10 năm mới gặp lại.

Sau-thoi-gian-dai-xa-cach-khien-duyen-tinh-do-dang-hoai-linh-ru-hong-van-noi-lai-tinh-xua
Bài đăng của Hồng Vân trên Fanpage

Lý do khiến cả hai phải lạc mất nhau lâu như vậy là vì đi chung chuyến xe, Hoài Linh mải mê hát quên không hỏi địa chỉ nhà của Hồng Vân, đến khi xuống xe cả hai không có bất cứ cách nào để liên lạc với nhau.

Mặc dù đã hoàn toàn mất liên hệ nhưng Hoài Linh – Hồng Vân vẫn không từ bỏ, cả hai hằng ngày đến bụi chuối nơi từng hẹn hò để đợi nhau. Tuy nhiên, Hoài Linh đứng đợi cô buổi tối, cô lại đứng đợi anh buổi sáng nên hai người mãi vẫn không thấy nhau. Năm năm trôi qua, Hoài Linh quyết định sang Mỹ sống vì những tưởng đã không còn cơ hội nào.

Đến khi vô tình gặp lại nhau, Hoài Linh – Hồng Vân đã cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa. Ban đầu cả hai trách móc nhau, cho rằng vì người kia mà khiến chuyện tình dang dở. Sau mọi chuyện, cả hai đã “nối lại tình xưa” vì vẫn còn tình cảm với nhau.

Vở kịch “Chuyện tình bụi chuối” là một trong những sản phẩm có nội dung hài hước, nhiều tình tiết thú vị, bất ngờ, gây cười cho khán giả. Sau 4 năm được đăng tải trên Youtube, sáng 23/9, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ lại nhằm hoài niệm lại những quãng thời gian đã có. 

Sau-thoi-gian-dai-xa-cach-khien-duyen-tinh-do-dang-hoai-linh-ru-hong-van-noi-lai-tinh-xua
Hoài Linh - Hồng Vân từng là cặp đôi ăn ý trong diễn xuất được khán giả hết sức yêu mến

Hiện tại, Hoài Linh và Hồng Vân không còn đóng kịch chung cùng nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ chị em thân thiết, tôn trọng lẫn nhau. Hoài Linh dành toàn bộ thời gian cho nhà thờ Tổ, thi thoảng anh sẽ đi quay cho đỡ nhớ nghề và khán giả.

Về phía Hồng Vân, cô vẫn làm chủ Sân khấu kịch Phú Nhuận và sản xuất những web drama có nội dung nhân vân, gần gũi với khán giả. Bên cạnh đó, cô còn làm thêm nghề MC và đi quay các chương trình gameshow với tư cách khách mời.

 

Tin nóng 22/9: Clip Hari Won nghi mình say xỉn, ngã đập đầu, Danh tính 'vợ bé' của Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Điểm các tin nóng nhất 22/9: Clip Hari Won tự nghi mình uống rượu say xỉn ngã đập đầu xuống đất; Danh tính 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô La; Ngô Kiến Huy phản ứng thế nào khi cậu con trai gần 10 năm không gặp đã biết toàn bộ sự thật?,...