Giải trí

Clip quay lại toàn bộ chuyến đi resort hàng đầu thế giới của đại gia đình Hồ Ngọc Hà

Clip quay lại toàn bộ chuyến đi resort hàng đầu thế giới của đại gia đình Hồ Ngọc Hà

Vào chiều ngày 13/3, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip quay lại toàn bộ chuyến đi du lịch cùng đại gia đình nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lần này, “Nữ hoàng giải trí” cùng cả gia đình nhà chồng, mẹ ruột, ông xã và 3 nhóc tỳ ghé thăm resort 5 sao với không gian riêng vừa thoáng mát, sang chảnh lại vô cùng tiện nghi.

Được biết, chuyến đi của Hà Hồ bắt đầu từ ngày 11/3, trong suốt những ngày qua cô cùng các thành viên đã có những trải nghiệm hết sức thú vị, vui vẻ. Từ việc ngắm hoàng hôn, tắm biển, đi xe điện tham quan,…

Sau những giây phút vui chơi thoải mái, sảng khoái, bà xã Kim Lý cùng gia đình lại cùng nhau thưởng thức những bữa ăn hết sức ngon miệng, đẳng cấp. Tại đây, ai nấy đều thể hiện rõ sự rạng rỡ và cùng nhau trò chuyện rôm rả.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà chơi đùa cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Như giây phút Leon cười thích chí khi được cầm lái trên xe điện, hay lúc Subeo ngâm mình dưới biển,….

Clip-quay-lai-toan-bo-chuyen-di-resort-hang-dau-the-gioi-cua-dai-gia-dinh-ho-ngoc-ha-1
Clip-quay-lai-toan-bo-chuyen-di-resort-hang-dau-the-gioi-cua-dai-gia-dinh-ho-ngoc-ha-2
Clip-quay-lai-toan-bo-chuyen-di-resort-hang-dau-the-gioi-cua-dai-gia-dinh-ho-ngoc-ha-3
Clip-quay-lai-toan-bo-chuyen-di-resort-hang-dau-the-gioi-cua-dai-gia-dinh-ho-ngoc-ha-4
Clip-quay-lai-toan-bo-chuyen-di-resort-hang-dau-the-gioi-cua-dai-gia-dinh-ho-ngoc-ha-5

Được biết, thời gian qua, Kim Lý cùng bà xã cũng nhiều lần đưa các con du lịch ở Phú Quốc, Nha Trang để có thể lưu giữ thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp nhân dịp bố mẹ anh sang Việt Nam.

 

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Tangmo Nida, sự thật được hé lộ khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Liên quan đến vụ tử nạn của diễn viên Chiếc Lá Bay, báo cáo khám nghiệm tử thi vừa được công bố tiếp tục khiến dân tình dậy sóng.