Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị thương chằng chịt ở chân, ‘khóc ròng’ vì không thể uống thuốc để đỡ nhức mỏi

Ninh Dương Lan Ngọc bị thương chằng chịt ở chân, ‘khóc ròng’ vì không thể uống thuốc để đỡ nhức mỏi

Mới đây nhất, chiều ngày 13/03, Lan Ngọc khiến dân tình một phen sốt sắng khi bất ngờ đăng đàn than thở về tình trạng sức khoẻ kèm theo hình ảnh để lộ vết bầm tím trên chân. Cụ thể, trên story Instagram, nữ diễn viên cập nhật đoạn video ngắn quay cận cảnh phần chân có sử dụng miếng dán giảm đau với nhiều vết bầm tím thấy rõ.

Theo như “Ngọc nữ trăm tỷ” cho biết, vì không thể uống thuốc nên buộc phải dùng miếng dán giúp giảm cơn đau nhức: “Không uống thuốc được. Khi nhức mỏi chỉ còn 1 cách này thôi”. 

Mới đây nhất, chiều ngày 13/03, Lan Ngọc khiến dân tình một phen sốt sắng khi bất ngờ đăng đàn than thở về tình trạng sức khoẻ kèm theo hình ảnh để lộ vết bầm tím trên chân. Cụ thể, trên story Instagram, nữ diễn viên cập nhật đoạn video ngắn quay cận cảnh phần chân có sử dụng miếng dán giảm đau với nhiều vết bầm tím thấy rõ. Theo như “Ngọc nữ trăm tỷ” cho biết, vì không thể uống thuốc nên buộc phải dùng miếng dán giúp giảm cơn đau nhức: “Không uống thuốc được. Khi nhức mỏi chỉ còn 1 cách này thôi”.  Cách đó ít giờ, nữ diễn viên cũng đăng đàn bày tỏ sự mệt mỏi, uể oải với dòng trạng thái ngắn: “Đau chân đau người quá”. Tuy nhiên, Lan Ngọc lại không chia sẻ cụ thể về tình trạng hiện tại càng khiến dân tình thêm hoang mang, lo lắng cho sức khoẻ của cô.  Sau đó, để trấn an người hâm mộ, Lan Ngọc cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân và nhấn mạnh cô vẫn giữ trạng thái tinh thần lạc quan, thoải mái nhằm trấn an khán giả: “Con bé vẫn vui tươi yêu đời lắm”. Theo như không gian trong bức ảnh này, Lan Ngọc đang nghỉ ngơi tại phòng riêng và sắc mặt cũng rất vui tươi. Động thái này của diễn viên 9x giúp người hâm mộ thêm yên tâm và bớt phần lo lắng. Được biết, đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1990 để lộ những vết bầm trên cơ thể. Trước đó, có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Running Man Vietnam", Lan Ngọc cũng gây chú ý với thân hình gầy rộc cùng nhiều vết bầm trên tay. Chia sẻ về lý do khiến tay, chân bị bầm, nàng “Ngọc nữ” không ngần ngại tiết lộ cô đã xô đẩy, giằng co với các thành viên khác trong dàn cast đến mức đau và bầm tím người.  Có thể thấy, trong công việc thường ngày hay khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, Lan Ngọc có lối chơi rất lăn xả, nhiệt tình và luôn nghiêm túc, cố gắng hết mình vì vai diễn. Bởi thế mà rất có thể, dấu hiệu “thương tích” hiện tại là do yếu tố công việc hay sự cố trên phim trường.

Cách đó ít giờ, nữ diễn viên cũng đăng đàn bày tỏ sự mệt mỏi, uể oải với dòng trạng thái ngắn: “Đau chân đau người quá”. Tuy nhiên, Lan Ngọc lại không chia sẻ cụ thể về tình trạng hiện tại càng khiến dân tình thêm hoang mang, lo lắng cho sức khoẻ của cô. 

Ninh-duong-lan-ngoc-bi-thuong-chang-chit-o-chan-khoc-rong-vi-khong-the-uong-thuoc-de-do-nhuc-moi

Sau đó, để trấn an người hâm mộ, Lan Ngọc cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân và nhấn mạnh cô vẫn giữ trạng thái tinh thần lạc quan, thoải mái nhằm trấn an khán giả: “Con bé vẫn vui tươi yêu đời lắm”. Theo như không gian trong bức ảnh này, Lan Ngọc đang nghỉ ngơi tại phòng riêng với thần sắc khá mệt mỏi. 

Ninh-duong-lan-ngoc-bi-thuong-chang-chit-o-chan-khoc-rong-vi-khong-the-uong-thuoc-de-do-nhuc-moi

Được biết, đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1990 để lộ những vết bầm trên cơ thể. Trước đó, có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Running Man Vietnam", Lan Ngọc cũng gây chú ý với thân hình gầy rộc cùng nhiều vết bầm trên tay. Chia sẻ về lý do khiến tay, chân bị bầm, nàng “Ngọc nữ” không ngần ngại tiết lộ cô đã xô đẩy, giằng co với các thành viên khác trong dàn cast đến mức đau và bầm tím người. 

Có thể thấy, trong công việc thường ngày hay khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, Lan Ngọc có lối chơi rất lăn xả, nhiệt tình và luôn nghiêm túc, cố gắng hết mình vì vai diễn. Bởi thế mà rất có thể, dấu hiệu “thương tích” hiện tại là do yếu tố công việc hay sự cố trên phim trường. 

 

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Tangmo Nida, sự thật được hé lộ khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Liên quan đến vụ tử nạn của diễn viên Chiếc Lá Bay, báo cáo khám nghiệm tử thi vừa được công bố tiếp tục khiến dân tình dậy sóng.

Tag:

lan ngọc