Giải trí

Clip Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn hát cải lương chỉ với 1 hơi, NSƯT Thoại Mỹ và khán giả phải sững sờ

Clip Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn hát cải lương chỉ với 1 hơi, NSƯT Thoại Mỹ và khán giả phải sững sờ

Nhắc đến Ngọc Sơn người ta nhớ ngay đến danh xưng “Ông hoàng nhạc sến”. Danh ca sinh năm 1968 là tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt, với những bài hát gắn liền tên tuổi như Vầng Trăng Cô Đơn, Lòng Mẹ, Tình Cha... 

Là một danh ca nổi tiếng bậc nhất dòng nhạc Bolero, Ngọc Sơn thường mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào của dòng nhạc trữ tình hay các ca khúc mang âm hưởng dân ca. 

Tuy nhiên, mới đây nhất  trên fanpage của Ngọc Sơn có chia sẻ clip giọng ca ‘Tình cha’ trong lúc nghỉ giải lao tại chương trình ‘Hát mãi ước mơ’ đã có phút ngẫu hứng thể hiện tài hát cải lương khi song ca với NSƯT Thoại Mỹ. 

Dù chỉ là một clip kết hợp chưa đến 1 phút nhưng có thể thấy Ngọc Sơn thật sự là một nghệ sĩ đa tài, những tưởng giọng ca ‘tình cha’ chỉ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, đằm thắm. Thế nhưng, khi song ca ngẫu hứng cùng với NSƯT Thoại Mỹ cũng không hề kém cạnh. Trời ơi! Bởi sa cơ giữa chiến trường thọ tiễn nên Võ Đông Sơ đành chia tay vĩnh viễn Bạch Thu …Hà. Bạn tình ơi! Đừng hoài công mòn mỏi đợi chờ. Chất giọng lạ, mượt mà và ngọt ngào của Ngọc Sơn đã khiến lay động khán giả. Ngay cả chỉ là một phút ngẫu hứng, nhưng thần thái thể hiện nhân vật của ‘ông hoàng nhạc sến’ cũng được mọi người dành cho nhiều lời ngợi khen. 

 

Dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên, thán phục trước màn trình diễn của ‘ông hoàng nhạc sến’:

"Quá tuyệt vời OK OK OK Ngọc Sơn và Thoại Mỹ chúc mừng hai bạn ca hay lắm quá tuyệt vời!

"Con vẫn nhớ ngày nào trích đoạn Võ Đông Sơn - Bạch Thu Hà mà những cuốn CD đầu tiên chú Sơn hát. Mặc cổ trang trắng đồ nữa. Eo ôi 20 mấy năm rồi mới được nghe chú hát lại câu này. Quá tuyệt vời chú ơi!"

"Anh ba ca cổ mà rùng mình quá trời luôn.Hay lắm anh ba ơi."

“...Biên cương lá rơi Thu Hà em ơi...” Anh hát vọng cổ diễn kịch quá đỉnh luôn!"

"Đẳng cấp của anh Hà Ngọc Sơn là mãi mãi!"

Luôn luôn được biết đến là một ngôi sao sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng một cơ ngơi đồ sộ. Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ ngỡ ngàng khi Ngọc Sơn xuất hiện trong một show truyền hình và tiết lộ “không có nhiều tiền và rất nghèo”. Giọng ca ‘Tình cha’ bộc bạch tâm sự rằng không có gì để khoe ngoài tình yêu lớn dành cho ba mẹ, ngay cả khi mẹ sắp mất bà vẫn tưởng anh có rất nhiều tiền. “Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Ngay cả hồi xưa khán giả thấy Ngọc Sơn hay đi làm từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau. Mọi người cứ nghĩ tôi giàu nhưng sự thật thì không hề”, Ngọc Sơn chia sẻ.

‘Ông hoàng nhạc sến’ ngậm ngùi cho biết “Bây giờ cha mẹ không còn nên tôi mới dám kể lại rằng mình “hết trắng”. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các hoạt động nghệ thuật bị ngưng đọng, Ngọc Sơn phải cho thuê căn hộ ở Hà Nội để có tiền trang trải qua ngày. 

 

 

Sao nam được Lan Ngọc gọi là chồng bất ngờ tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ, ngỡ ngàng khi đọc yêu cầu

(Techz.vn) Bài đăng mới nhất của HLV Rap Việt bất ngờ hé lộ về tiêu chuẩn đặc biệt khi chọn vợ của mình.