Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc và tình tin đồn, ‘ngọc nữ’ lộ hình xăm chỗ nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Clip Ninh Dương Lan Ngọc và tình tin đồn, ‘ngọc nữ’ lộ hình xăm chỗ nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên hội tụ đủ nhan sắc lẫn tài năng trong showbiz Việt. Nhiều người đánh giá cô nàng là “ngọc nữ” thế hệ mới, sau Tăng Thanh Hà. Người đẹp sinh năm 1990 nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của cộng đồng mạng. Cô hiện hữu fanpage tích xanh với hơn 2,1 triệu lượt theo dõi.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy cùng S.T Sơn Thạch

Rạng sáng 6/2, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ clip nhảy bài “Trouble Maker” cùng S.T Sơn Thạch. Không hổ danh là Quán quân của “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2015, cô nàng thực hiện từng động tác đầy uyển chuyển, khéo léo. Cùng với đó, độ đẹp đôi của Lan Ngọc cùng S.T cũng khiến các fan phải xuýt xoa không ngừng.

ninh-duong-lan-ngoc-2

ninh-duong-lan-ngoc-4
Bình luận của CĐM dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan NgọcS.T Sơn Thạch từng dính tin đồn hẹn hò. Trên sóng truyền hình, không ít lần nam ca sĩ khiến khán giả hú hét vì những hành động, lời nói “tình bể bình” dành cho đối phương. Ngoài đời, họ chơi rất thân, thường xuyên cùng đi chơi, ăn uống.

ninh-duong-lan-ngoc-9
S.T Sơn Thạch là tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2019, khi được hỏi có thấy phiền vì bị gán ghép với Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch từng trả lời: “Đúng là có không ít phiền toái nhưng không riêng gì chuyện giữa tôi với Ngọc. Khi đã là người của công chúng, tôi chấp nhận việc xung quanh mình luôn có những lời đồn, dù phần lớn là đồn thất thiệt. Tôi xem điều đó hiển nhiên như điều đầu tiên mình phải ký trong bản hợp đồng với nghệ thuật”.

Lại nói về clip nhảy của Ninh Dương Lan NgọcS.T Sơn Thạch, nữ diễn viên gây chú ý khi để lộ hình xăm nằm ở vị trí hiểm hóc trong lúc thực hiện vũ đạo. Chiếc áo ngắn khiến hình xăm dưới chân ngực của cô mập mờ lộ ra.

ninh-duong-lan-ngoc-5

ninh-duong-lan-ngoc-6
Những lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình xăm

Đây là dòng chữ “Ninh Dương Lan Ngọc never give up”, được cô thực hiện khi rơi vào tình trạng stress, khủng hoảng. Vị trí hình xăm nhạy cảm, càng mang đến cảm giác quyến rũ cho nữ diễn viên. Trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc hạn chế để lộ hình xăm này, chỉ khi nào cô diện đồ gợi cảm khán giả mới được thấy.

 

Nguyễn Trần Trung Quân bủn rủn tay chân, Bằng Kiều bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

(Techz.vn) – Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Đỗ Mạnh Cường cùng nhiều sao Việt bàng hoàng trước thông tin đàn em qua đời đột ngột.