Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ với S.T Sơn Thạch trên máy bay, CĐM thi nhau giục cưới

Clip Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ với S.T Sơn Thạch trên máy bay, CĐM thi nhau giục cưới

Bước chân vào showbiz, môi trường được mệnh danh đầy rẫy thị phi, xô bồ. Những tưởng ở đây chỉ có ganh đua, đố kỵ, ghen ghét nhau. Thế nhưng, trong đó có rất nhiều tình bạn đẹp. Đặc biệt, khi nhắc đến tình bạn thân khác giới không thể nào bỏ qua cặp đôi ca sĩ Sơn Thạch và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp đôi thường xuất hiện trong các sự kiện, bữa tiệc với nhau và nổi tiếng bởi sự ăn ý khiến các nghệ sĩ khác cũng phải "tố cáo". Thậm chí, vì quá đẹp đôi mà cả hai còn được fan "đẩy thuyền" đến với nhau.

Dù cả hai không ít lần lên tiếng phủ nhận nhưng những cử chỉ quan tâm của hai người dành cho nhau vẫn khiến CĐM vô cùng ngưỡng mộ. 

Mới đây, trên mạng xã hội tik tok chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ trên máy bay với ST Sơn Thạch khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’. Được biết, đoạn clip này bắt nguồn từ việc cặp bạn thân hiện đang có chuyến du lịch dài ngày ở Thái Lan với nhau.

Cụ thể, Sơn Thạch nhẹ nhàng nghiêng đầu về một phía để Lan Ngọc tựa cằm một cách thân mật. Hơn nữa, nàng ngọc nữ còn liên tục thể hiện biểu cảm nhí nhảnh, có vẻ như ở bên người bạn thân thiết Lan Ngọc càng ‘được nước’ nũng nịu, nhõng nhẽo.

Quá thích thú với biểu hiện tình cảm của cặp đôi, dưới đoạn clip dân tình nhiệt liệt ‘đẩy thuyền’, chỉ mong từ bạn thành người yêu, sớm về chung một nhà. Nhiều bình luận còn khẩn thiết giục hai người sớm thành đôi:

"Gác cằm lên đầu ST nữa chớ, cute xĩu"

"Cưới đi!"

"Ôi trời ơi.làm con dân vui mừng quá anh chị mình ơi!"

"Dạ dạ Anh Chị Công khai luôn chưa ạ, để tụi em biết còn sắm đồ đi ăn cưới!"

"Chúc hai bé hạnh phúc sống trăm năm luôn nhé đẹp đôi quá mọi người ơi mãi mãi dinh!"

"Go to Wedding!"

"Quá dễ thương, xỉu úp xỉu down!"

Đây không phải lần đầu tiên ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc để lộ những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Thế nhưng, hễ bất kỳ một hành động mới nào của cặp đôi đều vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Có lẽ vì thấy họ quá đẹp đôi, cho nên sức hút của Sơn Thạch và Lan Ngọc chưa bao giờ hạ nhiệt. 

 

Con rể Trường Giang lần đầu đến thăm nhà, mê mẩn góc đắt đỏ tiền tỷ trong dinh thự của 'bố vợ'

(Techz.vn) Lần đầu gặp mặt, con trai Hoàng Oanh đã say đắm "tiểu công chúa" Destiny nhà Trường Giang khiến CĐM lụi tim vì quá đáng yêu.