Giải trí

Clip Ngọc Trinh thực hiện thử thách uốn dẻo, Hồ Ngọc Hà cũng phải ‘xin thua’ vì quá khó nhằn

Clip Ngọc Trinh thực hiện thử thách uốn dẻo, Hồ Ngọc Hà cũng phải ‘xin thua’ vì quá khó nhằn

Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh luôn thu hút cộng đồng mạng bởi những bức ảnh nóng bỏng, sexy. Cô còn thường xuyên làm mọi người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới vừa khoe body đẹp đến từng centimet trong hậu trường chụp nội y thì mới đây, cô lại khiến fan ngỡ ngàng vì độ dẻo dai đến không tưởng.

ngoc-trinh-deo-dai-08

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip cô thực hiện động tác uốn dẻo. Theo đó, “nữ hoàng nội y” mặc đồ tập màu đen và thực hiện tư thế uốn 2 tay chạm đất, chân vuông góc với sàn nhà. Cô nàng tăng thêm độ khó khi đeo một đôi dày cao gót khoảng 12cm khiến dân tình tròn mắt vì ngạc nhiên.

Ngọc Trinh còn thử thách đàn em Diệu Nhi, tuy nhiên cô nàng đã “xin hàng” với lý do: “Em bị khớp, em bỏ thử thách này nha chị”, trong khi trước đó, Diệu Nhi dõng dạc tuyên bố trong phần bình luận của Ngọc Trinh: “Thử thách này em làm được, đợi em”. Không riêng gì Diệu Nhi, rất nhiều bạn bè của Ngọc Trinh cũng phải từ bỏ thử thách này vì quá khó nhằn.

184730850_173973931310450_2642689146292830853_n

Ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

 

Để thực hiện được động tác này, Ngọc Trinh đã phải rất chăm chỉ tập luyện Yoga. Yoga giúp cô điều hòa cơ thể, giải tỏa áp lực căng thẳng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, “nữ hoàng nội y” còn tuân thủ những quy định ăn kiêng nghiêm ngặt. Trong đó, vấn đề đầu tiên là hạn chế đồ ngọt và các thực phẩm nhiều mỡ, chất béo. Giảm tối đa lượng calo và tăng cường bổ sung protein. Đặc biệt, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể, đẹp da.

 

Nhã Phương lộ thân hình gầy trơ xương, chỉ bằng nửa bạn diễn khiến người hâm mộ 'phát hoảng'

(Techz.vn) - Dường như Nhã Phương đã giảm cân quá đà, gầy đến mức như thế này rồi quả thật khiến nhiều người xót xa.