Giải trí

Clip Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ táo bạo, thả người trên không chụp ảnh cực ‘nghệ’ đốt mắt người nhìn

Clip Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ táo bạo, thả người trên không chụp ảnh cực ‘nghệ’ đốt mắt người nhìn

Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp táo bạo nhất nhì showbiz Việt. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến ai nấy cũng phải trầm trồ bởi những bộ trang phục được thiết kế cực kì gợi cảm.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-3

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân Instagram đoạn clip diện đồ táo bạo, chụp ảnh khi tập pilates. Có thể thấy, sau thời gian luyện tập, cơ thể của “nữ hoàng nội y” rất dẻo dai, cô có thể tạo dáng xoạc hoặc uốn dẻo trên không. Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn diện set đồ đen được cắt khoét liên tục từ chân vòng 1 xuống phía đùi. Bộ trang phục cắt xẻ táo bạo khoe trọn được đường cong gợi cảm của “nữ hoàng nội y”, khác hẳn với loạt hình ảnh được chụp lén kém sắc trước đó được lan truyền trên mạng xã hội.

ngoc-trinh

ngoc-trinh-2

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen không ngớt cho nhan sắc và độ “nghịch” của Ngọc Trinh: “Trời ơi, quậy quá rồi, đẹp xỉu”, “Quậy dữ vậy trời”, “Qúa đỉnh”, “Chị đẹp lắm”, “Xuất sắc quá chị”, “Qúa đỉnh luôn chị ơi”, “Trời ươi, xỉu ngang”…

Được biết Pilates là môn thể thao đang được rất nhiều chị em ưa chuộng, trong showbiz không chỉ có Ngọc Trinh mà còn có loạt người đẹp khác cũng tập môn này như Minh Hằng, Midu,…Lý do được nhiều sao Việt ưa chuộng như vậy chính là do sự tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ của bài tập Pilates, nhờ vậy mà giúp đem đến hiệu quả giảm cân rất tốt.

Thực hiện luyện tập kiên trì và thường xuyên sẽ giúp người tập bộ môn này có thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa. Hơn nữa, các vận động viên còn nhận xét rằng, các bài tập Pilates không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay…mà còn có tác dụng giúp bàn chân mạnh mẽ và có lực hơn, rắn chắc hơn.

Bên cạnh đó, việc di chuyển liên tục trong các bài tập Pilates còn hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất. Từ đó nâng cao hiệu quả  đốt cháy mỡ thừa và duy trì vóc dáng thon gọn.

 

Giữa lúc bị chê ‘xuống cấp’, Ngọc Trinh tung bộ ảnh diện bikini khoe vóc dáng thật qua camera thường

(Techz.vn) Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội bằng camera thường nhưng thân hình tuổi 32 của Ngọc Trinh vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ.