Giải trí

Clip Ngọc Trinh bắt phạt Chi Pu ‘sủa gâu gâu' trước nhiều người khiến CĐM xôn xao

Clip Ngọc Trinh bắt phạt Chi Pu ‘sủa gâu gâu' trước nhiều người khiến CĐM xôn xao

Trên Facebook, Ngọc Trinh chia sẻ clip cô “xử phạt” những người bạn của mình, trong đó có Chi Pu phải sủa “gâu gâu”với lý do đến trễ để mọi người chờ. Theo như clip, Chi Pu ban đầu thấy hơi lúng túng với lời đề nghị của “đàn chị” nhưng cô vẫn làm theo và sủa “gâu gâu” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, theo như thái độ của những người trong cuộc, đây chỉ là cách phạt trêu đùa của Ngọc Trinh dành cho ai đi muộn chứ không hề xuất phát từ mục đích “hạ nhục”.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng lồng ghép thêm cảnh hậu trường cô và Chi Pu chụp ảnh “tự sướng” cùng nhau. Để có một tấm hình lộng lẫy và hoàn hảo như Ngọc Trinh đăng tải, cả hai đã phải tạo dáng rất nhiều kiểu và mất khá nhiều thời gian để tương tác, cũng như chỉnh sửa tư thế, thần thái.

Một số hình ảnh Ngọc Trinh và Chi Pu vừa đăng tải:

Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-4
Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-5
Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-6
Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-7

Mặc dù điều kiện ánh sáng không tốt và không gian khá hẹp nhưng cả hai vẫn có những bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ vì vốn dĩ vóc dáng của Ngọc Trinh – Chi Pu đều cân đối và nóng bỏng. 

Ngay khi clip được đăng tải, khán giả đã nhanh chóng dành lời khen ngợi cho Ngọc Trinh – Chi Pu vì cả hai quá xinh đẹp và dễ thương. Trong số đó, có một số khán giả cho rằng Ngọc Trinh có phần nhỉnh hơn Chi Pu về cả diện mạo và vóc dáng.

Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-1
Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-2
Clip-ngoc-trinh-bat-chi-pu-sua-gau-gau-truoc-nhieu-nguoi-khien-cdm-xon-xao-3
Một số bình luận của khán giả về clip Ngọc Trinh đăng tải

Ngọc Trinh và Chi Pu trở nên thân thiết sau khi đóng chung MV “Cung đàn vỡ đôi”. Trước sự kết hợp ăn ý của Ngọc Trinh – Chi Pu trong ca khúc trên, khán giả đã nhanh chóng dành sự quan tâm và ủng hộ cho cả hai.

Hiện tại, Ngọc Trinh và Chi Pu thường xuyên gặp gỡ đi ăn, đi cafe cũng như các sự kiện trong giới. Ngoài ra, cặp chị em còn đăng bài viết về nhau nhận được sự quan tâm của khán giả vì sự lầy lội, đáng yêu của cả hai.

 

Tin nóng 22/9: Clip Hari Won nghi mình say xỉn, ngã đập đầu, Danh tính 'vợ bé' của Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Điểm các tin nóng nhất 22/9: Clip Hari Won tự nghi mình uống rượu say xỉn ngã đập đầu xuống đất; Danh tính 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô La; Ngô Kiến Huy phản ứng thế nào khi cậu con trai gần 10 năm không gặp đã biết toàn bộ sự thật?,...