Giải trí

Clip Hoài Lâm 'nói nhăng nói cuội' trên livestream, biểu cảm thất thần gây xôn xao CĐM

Clip Hoài Lâm 'nói nhăng nói cuội' trên livestream, biểu cảm thất thần gây xôn xao CĐM

 

Trong thời gian gần đây, Hoài Lâm đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi anh và vợ cũ đã thông báo ly hôn sau 9 năm ở bên cạnh nhau.

Điều đáng nói, sau ly hôn, các bài hát mới của Hoài Lâm bất ngờ trở thành hit, khiến nhiều khán giả mong anh quay trở lại sân khấu. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại tuyên bố tạm thời ở quê tĩnh dưỡng và chưa muốn quay lại showbiz. Giữa lúc khán giả tưởng rằng Hoài Lâm sẽ ở ẩn một thời gian thì anh lại liên tục lên livestream và có những hành động khó hiểu như hút thuốc lá, giới thiệu bạn gái mới. Thậm chí, mới đây, Hoài Lâm bị lộ những hình ảnh thân thiết, mặc áo đôi với một cô gái lạ khi chỉ vừa ly hôn vợ hơn 3 tháng. Bên cạnh đó, nhiều khán giả nhận thấy sự thay đổi hình ảnh 180 độ của Hoài Lâm so với hình tượng nam ca sĩ lịch lãm lúc anh còn nổi tiếng.

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải vào một nhóm bình luận chuyện showbiz clip ngắn ghi lại đoạn livestream của Hoài Lâm trên một ứng dụng. Người này cho hay: “Nay tôi lướt mạng thì thấy Hoài Lâm livestream, nhưng gần 1500 người xem mà  không ai hiểu Hoài Lâm đang nói gì.”

Theo đó, Hoài Lâm lên livestream, tương tác với người xem. Mặc dù livestream của nam ca sĩ có gần 1500 người xem nhưng khó có ai có thể hiểu được những gì anh đang nói. Đáng nói, nam ca sĩ có thần thái thất thần, khó hiểu, nói những câu chuyện ‘không đầu không đuôi’, lắp bắp, khiến nhiều người xem phải đặt câu hỏi rằng: “Nam ca sĩ Hoài Lâm lịch lãm của ngày xưa đâu rồi?”

Bên cạnh những ý kiến cảm thấy khó hiểu trước biểu cảm và thần thái của Hoài Lâm, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực anh chàng cho rằng vốn dĩ đây là tích cách của anh chàng từ lúc còn hoạt động showbiz: “Ủa? Trước giờ Hoài Lâm là như vậy mà, trước còn trong showbiz cũng vậy mà, có gì đâu?”, “Lâm có gương mặt ngơ ngơ và nói chuyện không ai hiểu gì từ lâu lắm rồi nhé. Lâm không tham gia gameshow vì không hoạt ngôn được như người khác nên dễ bị mấy người như bạn soi rồi bắt bẻ như này nè!”.

Cư dân mạng có ý kiến trái chiều với clip livestream của Hoài Lâm

Trước đó, anh chàng cũng đã từng gây xôn xao khi thực hiện clip hát nhép với biểu cảm kỳ lạ, để lộ vết thâm bầm tím trên mắt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nam ca sĩ đang có vấn đề về tâm lý, tuy nhiên phía Hoài Lâm đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này và cho rằng đây chỉ là một clip mang tính giải trí.

Hoài Lâm cũng từng có nhiều clip khó hiểu

Có lẽ vì trước đây khán giả chỉ quá quen thuộc với một Hoài Lâm đầy lịch lãm nên có phần bất ngờ với cách thể hiện của anh trên mạng xã hội sau khi rũ bỏ cuộc sống của người nổi tiếng.

 

Hoài Lâm bị tố qua lại với gái 'vũ trường', vợ cũ có phản ứng thâm thúy, tiết lộ sự thật gây sốc

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả đầy thâm thúy khi có người tố chồng cũ bạc tình.