Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà lo lắng tới ‘đau tim’ khi dạy con gái Lisa nhận diện con vật

Clip Hồ Ngọc Hà lo lắng tới ‘đau tim’ khi dạy con gái Lisa nhận diện con vật

Vào trưa ngày 15/8, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng dạy Lisa tập nhận diện con vật. Trên tài khoản Instagram, nữ ca sĩ cập nhật đoạn clip kèm chia sẻ: “Sáng chủ nhật trời trong. Nhưng trong lòng lo lắng. Chẳng biết đúng hay sai. Dạy con học mà mẹ đau tim đọa luôn”.

Theo như bã xã Kim Lý bật mí, nhân ngày cuối tuần thời tiết rất chiều lòng người nên cô quyết định sẽ mở lớp dạy học cho Lisa. Xuất hiện trong đoạn video, hai mẹ con khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với bài học nhận diện con vật. Cụ thể, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã để Lisa ngồi đối diện và dùng những thẻ hình ảnh giúp cô bé nhận biết các vật nuôi quen thuộc. 

Theo đó, bài học lần này là nhận biết 2 con vật bò và trâu. Bằng cách cho con nhìn hình vẽ mô tả con vật một cách dễ thương kết hợp đọc tên, Hồ Ngọc Hà đã giúp Lisa nhanh chóng nhận diện con vật. Đặc biệt, “Bà mẹ 3 con” cũng kết hợp việc đặt câu hỏi để con tăng khả năng ghi nhớ.

Đáng chú ý, ngay khi nữ ca sĩ đưa câu hỏi “Con bò đâu”, Lisa lập tức với chiếc thẻ hình con bò khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng phấn khích và khán giả cũng không khỏi vui mừng vì nhóc tỳ đã nhận diện đúng con vật.

Rất nhanh chóng, buổi lên lớp đặc biệt của “Nữ hoàng giải trí” cùng con gái đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác “khủng”. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt xuýt xoa trước biểu cảm dễ thương của Lisa và không quên dành lời khen cho sự nhạy bén, thông minh của tiểu công chúa. Đặc biệt, rất nhiều người cũng đánh giá cao phương pháp dạy con rất trực quan, khoa học của Hồ Ngọc Hà:

“Công chúa Lisa lớn hẳn rồi, thay đổi ngạc nhiên luôn! Dạo này bả loi nhoi dễ sợ, âm thanh giọng nói leo lên chóng mặt, không thích là hét phản đối liền hi. Em thông minh nhanh trí lắm nhé, yêu Lisa lắm”

“Phương pháp trực quan sinh động rất tốt cho trí nhớ của trẻ em, nhất là khi dạy trẻ về ngôn ngữ”

“Mẹ có thể lên mạng tra phương pháp glenn doman, họ có những video về cách tráo thẻ, cách trò chuyện về chủ đề cho đúng và những lưu ý đó ạ. Với cả khi tráo mẹ nên để thẻ và tráo thẻ cách tầm 35-40cm và giữ yên khoảng cách tránh đưa lại gần mắt nhằm đảm bảo thị giác cho con. Cho con ngồi ngay ngắn ở trong ghế để con quan sát để con nghĩ rằng thẻ học không phải là đồ để chơi đùa, rèn luyện cho con tính kiên nhẫn tỉ mỉ nữa ạ. Các con giỏi lắm nên mẹ cứ “nghiêm khắc” một chút với con nha. Chúc mẹ Hà và các bé sẽ có những giây phút học và chơi vui vẻ”,...

Clip-ho-ngoc-ha-lo-lang-toi-dau-tim-khi-day-lisa-nhan-dien-con-vat
Clip-ho-ngoc-ha-lo-lang-toi-dau-tim-khi-day-lisa-nhan-dien-con-vat
Mốt số bình luận của khán giả về bài đăng của Hồ Ngọc Hà

Suốt hai tháng qua, do thành phố Hồ Chí Minh đang giãn cách xã hội nên Hồ Ngọc Hà phải tạm gác hết tất cả công việc lại để ở nhà phòng chống dịch. Thường ngày, ngoài những lúc quây quần bên gia đình nhỏ, bà xã Kim Lý rất tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đáng yêu, hồn nhiều của Lisa - Leon trên mạng xã hội. Vừa để lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho các con vừa tạo cơ hội tương tác với người hâm mộ.

 

Sau thời gian dài giữ kín, Mỹ Tâm bất ngờ công khai ‘con cưng’ ở tuổi 40 khiến CĐM bàn tán xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi Mỹ Tâm công chiếu bài hát “Cuộc hẹn trong mơ”, khán giả đã nhanh chóng ấn xem và dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.