Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cười ngất khi Leon bắt chước mẹ tập Yoga, chuẩn ‘con nhà nòi’

Clip Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cười ngất khi Leon bắt chước mẹ tập Yoga, chuẩn ‘con nhà nòi’

 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn Leon bắt chước mẹ tập yoga khiến khán giả được phen cười bò.

Theo đó, Leon thực hiện tư thế trồng cây chuối khiến Hồ Ngọc Hà, Kim Lý ở bên cạnh phải bật cười nghiêng ngả. Leon "nhỏ nhưng có võ" từng bước thực hiện lại các động tác tập thể dục của phụ huynh. Cú "đâm đầu" khiến mỹ nhân showbiz vừa ngạc nhiên, vừa lo lắng.

lisa-leon-bat-chuoc-me-ren-luyen-suc-khoe-cau-ut-nho-nhung-co-vo-a2a52821

Thấy mọi người xung quanh đang chú ý nên Leon được đà tiếp tục tung hoành, tiết lộ ra tuyệt chiêu cuối cùng khiến mẹ Hà cười chảy nước mắt. Leon ưỡn người, thể hiện sự dẻo dai của mình. Màn trình diễn độc đáo đã nhận lại vô số lời khen ngợi từ khán giả.

lisa-leon-bat-chuoc-me-ren-luyen-suc-khoe-cau-ut-nho-nhung-co-vo-15ab226b

lisa-leon-bat-chuoc-me-ren-luyen-suc-khoe-cau-ut-nho-nhung-co-vo-c63837ab

Công chúa Lisa cũng tham gia với Leon, chăm chỉ tập thể dục thể thao để lớn lên vừa xinh xắn lại còn mạnh mẽ giống mẹ. Cô bé phối hợp nhịp nhàng với tiếng đếm của giọng ca sinh năm 1984, Lisa cúi xuống rồi lại đứng lên theo từng nhịp điệu của mẹ.

lisa-leon-tap-yoga-nhu-ha-ho-cau-ut-tro-tai-trong-chuoi-hai-huoc-36790a6d

Lúc sau cả Kim Lý cũng "nhập bọn", tạo nên không khí gắn kết cả gia đình. Hai vợ chồng Hà Hồ đang chỉ cho các con những bài tập hít thở để tăng cường sức khỏe.

Hết giờ tập thể dục, mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà tranh thủ ôm cặp sinh đôi để bày tỏ tình thương mến thương với nhau. Đặc biệt, Leon có màn thể hiện tình cảm khiến nhiều người bất ngờ. Bình thường cậu bé hay trêu và giành đồ của chị ba, nay lại ôm ấp không rời thế này trông siêu đáng yêu.

Ảnh chụp màn hình 2022-01-28 231050

 

Clip Lisa chăm chỉ tập Yoga theo mẹ nào ngờ bị Leon ‘phá đám’ khiến CĐM ‘cười bò’

(Techz.vn) - Hành động của Leon trong lúc Lisa đang chăm chỉ tập theo mẹ khiến Hồ Ngọc Hà và bà dì phải kéo ra vì sợ đè lên thân hình nhỏ bé của chị gái.