Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà không make up, không dùng app, nhan sắc thực sự tuổi U40 khiến dân tình sửng sốt

Clip Hồ Ngọc Hà không make up, không dùng app, nhan sắc thực sự tuổi U40 khiến dân tình sửng sốt

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm nhất hiện nay. Bất kì động thái nào của "nữ hoàng giải trí" trên MXH cũng đều trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Mới đây, bà mẹ 3 con gây bất ngờ khi tung clip 10 giây khoe cận nhan sắc thực sự ở tuổi U40. 

Trong clip, Hồ Ngọc Hà không trang điểm, không dùng app nhưng vẫn tự tin khoe cận mặt mộc của mình. Giọng ca sinh năm 1984 sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, đây được xem là "vũ khí hack tuổi" hiệu quả nhất. Thêm vào đó, đôi lông mày được tỉa gọn gàng, sắc nét cùng đôi môi đỏ hồng giúp cho nữ ca sĩ chẳng cần trang điểm cầu kì vẫn luôn tươi tắn, rạng rỡ. Khó mà tin bà mẹ 3 con ở tuổi U40 vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến vậy!

Hồ Ngọc Hà vốn là người đẹp rất được các nhãn hàng yêu thích nhờ thân hình chuẩn từng cen-ti-mét, gương mặt sắc sảo và thần thái sang chảnh. Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz Việt, cho đến nay "nữ hoàng giải trí" vẫn là gương mặt hot được săn đón không ngừng. Có một sự thật khá "lạ" là càng nhiều tuổi và sinh nhiều con thì Hồ Ngọc Hà lại càng xinh đẹp mặn mà, tràn đầy sức sống. "Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", để sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tập yoga, gym mỗi ngày. Người đẹp sinh năm 1984 còn áp dụng chế độ ăn healthy vừa bảo vệ cơ thể lại hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả, săn chắc. 

Ở tuổi 37, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên ông xã điển trai Kim Lý và 3 con ngoan ngoãn, thông minh. Không chỉ tỏa sáng trong nghệ thuật, thời gian qua, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ còn lấn sân sang kinh doanh và xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Hồ Ngọc Hà của bây giờ là hình mẫu phụ nữ hiện đại chính hiệu vừa chăm con tốt vừa kiếm tiền giỏi, được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

 

Ngọc Trinh đụng chạm 'vùng cấm' của Vũ Khắc Tiệp, 'bàn tay hư hỏng' khiến dân tình đỏ mặt

(Techz.vn) Khoảnh khắc Ngọc Trinh vô tình đụng chạm vào "vùng cấm" của Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".