Giải trí

Clip Hari Won chửi Trấn Thành thậm tệ khiến ai xem cũng phải 'hết hồn'

Clip Hari Won chửi Trấn Thành thậm tệ khiến ai xem cũng phải 'hết hồn'

Cụ thể, nội dung clip nói về việc Trấn Thành tập gym tại nhà được cô cổ vũ rất nhiệt tình: “Chồng tui giỏi quá, sao giỏi quá vậy anh Xìn, em nể chồng quá”. Khi vừa dứt câu thì Trấn Thành làm rơi tạ xuống sàn khiến Hari Won giật mình quát rất to: “Sao vậy chồng, quê thật đấy chồng. Làm lại đi. Trời đất ơi, hư hết đồ của tôi, chán ghê, mệt ghê. Làm cho đàng hoàng nha”. Khiến Trấn Thành co rúm lại vì sợ nhưng anh vẫn nghe lời vợ hì hục lắp tạ thật chắc rồi tập tiếp. 

Đến khi Trấn Thành đang squat được vài lần thì Hari Won nhận ra rằng Trấn Thành lắp sai tạ, cô liền nói rằng: “Tại sao lại không lắp cái này. Trời ơi, gì mà vợ phải chỉ từng cái”. Ngay sau đó, Trấn Thành liền than thở rằng: “Tập gym mà như đi mẫu giáo vậy”.

Và rồi Trấn Thành cũng lắp xong đúng tất cả, đang hăng say tập thì Hari Won nói rằng: “Cái bụng anh lòi ra kìa anh Xìn”, khiến Trấn Thành ngừng tập ngay lập tức. Hành động này của anh đã khiến Hari Won sợ hãi và chạy đến ôm chồng thật chặt và xin lỗi. Qua những lời nói và hành động đáng yêu của cả hai cho thấy tình cảm vợ chồng Trấn Thành và Hari Won rất gắn bó, mặc dù hay trêu đùa nhau nhưng vẫn rất quan tâm, yêu thương nhau.

Clip Hari Won chửi Trấn Thành thậm tệ khiến ai xem cũng phải ngạc nhiên

Trấn Thành – Hari Won đươc biết đến là cặp đôi được nhiều khán giả quan tâm nhất hiện nay bởi sự mộc mạc, chân thành mà cặp đôi dành cho nhau. Thường ngày, cặp đôi cũng rất hay chia sẻ những câu chuyện vụn vặt xoay quanh cả hai cũng như thể hiện tình cảm thân mặt bằng những cử chỉ, hành động hết sức đáng yêu và có phần lầy lội. Chính nhờ sự chân thành cả hai dành cho nhau nên nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả.

clip-hari-won-chui-tran-thanh-tham-te-khien-ai0xem-cung-phai-ngac-nhien-1

 

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ từng chung sống cùng Trường Giang và chia sẻ bí mật không ngờ về anh

(Techz.vn) Diễn viên Lâm Vỹ Dạ không những từng sống cùng nhà với Trường Giang mà còn được anh chăm sóc chu đáo, đến bữa cơm cô cũng được anh chuẩn bị. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ một số sự việc liên quan đến khoảng thời gian cô chung sống cùng Trường Giang khiến ai cũng ngạc nhiên.