Mạng xã hội

Clip được cho là ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ cùng bồ, còn giới thiệu: Đây là nhân tình của em

Clip được cho là ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ cùng bồ, còn giới thiệu: Đây là nhân tình của em

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip được cho là người của một người chồng bắt quả tang vợ cặp bồ sau 20 năm chung sống. Theo đó, chị vợ bị chồng bắt gặp đang cùng nhân tình trong nhà nghỉ, đã nhanh chóng quay video lại để làm bằng chứng.

Trong khi anh chồng vẫn tỏ thái độ rất bình tĩnh, hỏi đầu đuôi sự tình thì chị vợ lại tỏ thái độ trơ trẽn khi dõng dạc giới thiệu người ngồi đối diện là chồng và người ngồi bên cạnh là nhân tình đồng thời cũng thẳng thắn nhận sai. "Em không chối, em không bào chữa nhưng em nói với anh chuyện đã như thế rồi", chị vợ dõng dạc nói.

Trên các trang mạng xã hội, đoạn clip đã gây “bão”, CĐM bùng nổ sự chỉ mỉa mai và không khỏi thương anh chồng. Nhiều người chỉ trích thái độ của chị vợ, thậm chí còn khuyên anh chồng nên bỏ vợ ngay lập tức.

“Nhiều người sống lạ thật ý, không còn yêu vợ, chồng thì thẳng thắn nói ra rồi ly hôn. Sau đó đường đường chính chính mà quen công khai người khác. Cứ phải dang dang díu díu có khi cái cổ lại không níu giữ được cái đầu”

“Nhất chị, có chồng có cả người yêu, hạnh phúc nhân đôi, chúc chị hạnh phúc hơn”

“Nói rất rõ ràng”

“Câu chuyện quá đỗi bi thương và mang tính chất cảm động ngút ngàn hương khói mờ ảo. Quả là người phụ nữ giàu lòng yêu thương thuỷ chung sâu sắc mà anh chồng cũng thương vợ lại yêu con. Phúc phận lắm mới có nàng dâu ngoan, vợ thảo như vậy. Hãy giữu lấy kẻo ra xã hội khổ gia đình khác anh nhé”…là một số bình luận của CĐM

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội.

 

Ông xã Việt Hương ‘bóc trần’ chiều cao của bà xã, tiết lộ sẽ tặng 1 món quà đặc biệt ngày 8/3

Ông xã Việt Hương tiết lộ sẽ tặng 1 món quà đặc biệt cho bà xã nhân ngày 8/3 khiến CĐM ‘ngã ngửa’.