Ô tô

Clip Cận cảnh VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lăn bánh trên đường, siêu ngầu siêu sang!

Clip Cận cảnh VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lăn bánh trên đường, siêu ngầu siêu sang!

 

Trên trang facebook chính thức của VinFast, hãng liên tục khiến dân tình xôn xao về những đoạn clip quay cận cảnh "xe chủ tịch" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

President có tại đại lý từ 7/9, là mẫu đầu bảng của VinFast, được kì vọng sẽ trở thành chiếc SUV "sánh vai" cùng Lexus LX570, Mercedes GLS hay BMW X7.

VinFast President tại đại lý

Ngoại hình xe không quá khác biệt so với Lux SA, nhưng xe hầm hố hơn với hốc hút gió nắp ca-pô, lưới tản nhiệt dạng mắt cáo cùng tông màu đen bóng, các đường gân dập nổi hay ống xả kép ở đuôi xe. Kích thước xe: Dài x rộng x cao x chiều dài cơ sở x khoảng sáng gầm lần lượt là 5.146 x 1.987x 1.760 x 3.133 x 183 (mm).

Vẻ đẹp xuất sắc của VinFast President

Sức mạnh của VinFast President đến từ cỗ máy 6.2 V8 cho công suất 420 mã lực, mô-men xoắn, tăng tốc 0-100 km/h sau 6,8 giây, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 8 cấp. Sức mạnh này quả thực ấn tượng hơn các mẫu xe sang cùng phân khúc.

Hiện tại, VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, nhưng 100 khách đầu tiên được ưu đãi ở mức 3,8 tỷ, rẻ hơn 800 triệu. Mức giá này rẻ hơn nhiều con số 8,34 tỷ của LX570 hay 6,85 tỷ của BMW X7, cũng là một phần nguyên nhân khiến xe thiếu hụt một số trang bị cho ông chủ. Tất nhiên, truyền thống, giá trị thương hiệu, hàm lượng công nghệ Lexus hay BMW vẫn ở đẳng cấp trên so với VinFast.

VinFast President sẽ có tới 18 màu ngoại thất và năm màu nội thất

Được biết, VinFast President sẽ giới hạn 500 chiếc, khách có thể đặt cọc với mức 100 triệu đồng. Xe có tới 18 màu ngoại thất và năm màu nội thất được phối hai tông khác nhau tùy vào lựa chọn của khách hàng.

 

Hé lộ giá lăn bánh VinFast President – 'Xe chủ tịch' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

(Techz.vn) Giá lăn bánh của chiếc xe cao cấp VinFast President đã được tiết lộ từ 4,098 tỷ đồng.