Ô tô

VinFast President giảm sốc 1,8 tỷ đồng cho 100 người mua đầu tiên

VinFast President giảm sốc 1,8 tỷ đồng cho 100 người mua đầu tiên

Mới đây, chiếc xe sang trọng mang thương hiệu Việt Nam – VinFast President chính thức trình làng với mức giá 4,6 tỷ đồng.

Hãng chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc với mức 4,6 tỷ đồng, điều đáng chú ý đây là dòng xe chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Theo đó, với 100 khách hàng đầu tiên quyết định “rước” chiếc xe tiền tỷ này về nhà thì họ sẽ được VinFast giảm giá tiền là 1,8 tỷ đồng. Như vậy, các khách hàng chỉ cần bỏ ra 3,8 tỷ đồng để có thể sở hữu siêu xe VinFast President mới cóng này.  

VinFast President giảm sốc 1,8 tỷ đồng cho 100 người mua đầu tiên ảnh 1
Chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam - VinFast President chính thức lên kệ.

Trước đó, hãng đã đặt ra dự định mong muốn được giới thiệu cho những người Việt thành đạt mẫu xe đẳng cấp, sang trọng và có chất lượng cao, đồng thời khẳng định tinh thần tự tôn của dân tộc ta.

Đi cùng với mức giá khủng là tính năng cao cấp của xe. Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, VinFast President chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe bậc nhất trong thị trường hiện nay.

VinFast President giảm sốc 1,8 tỷ đồng cho 100 người mua đầu tiên ảnh 2
Cận cảnh thiết kế sang trọng, mạnh mẽ của VinFast President.

Được trang bị động cơ V8 6.2L tốt nhất thế giới, công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, hộp số tự động 8 cấp,… giúp VinFast President có vận tốc tối đa khoảng 300 km/h và chỉ trong 6,8 giây, siêu phẩm này có thể tăng tốc độ từ 0 đến 100 km/h.

Chưa dừng lại tại đó, nhà sản xuất cũng đưa vào VinFast President hệ thống an toàn hàng đầu ví dụ như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống lật, cảnh báo điểm mù, hệ thống camera 360 bao quanh thân xe, hỗ trợ đổ đèo,…

Ngoài ra, để tạo ra những điểm nhấn về kiểu dáng xe năng động, VinFast còn thiết kế lưới tản nhiệt dưới dạng kim cương và hốc gió cỡ lớn ở nắp capo.

VinFast President giảm sốc 1,8 tỷ đồng cho 100 người mua đầu tiên ảnh 3
Nội thất của xe được làm từ da Nappa cao cấp và loại gỗ ốp đỉnh cao từ Ý. 

VinFast President có 18 màu sơn ngoại thất để đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân khác nhau. Không chỉ đẹp về hình dáng mà nhà sản xuất còn đề cao sự thoải mái của người dùng xe, vì vậy President đã được trang bị tính năng massage, máy sưởi và thông gió ở hàng ghế đầu và thứ hai.

Bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty VinFast tại buổi sự kiện ra mắt sản phẩm cho biết, đây không chỉ là dòng sản phẩm mang tính tượng trưng cho đẳng cấp và chất lượng của hãng, mà nó còn là một lời khẳng định của hãng với thế giới về khả năng và năng lực sản xuất ô tô của người Việt.

 

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho, chỉ từ 249 triệu đồng

(Techz.vn) Giá xe Suzuki tháng 9 được nhận xét là không thay đổi quá nhiều so với các tháng trước. Một số dòng xe được các đại lý ưu đãi giảm mạnh.