Ô tô

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho, chỉ từ 249 triệu đồng

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho, chỉ từ 249 triệu đồng

Suzuki là hãng xe được nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi không chỉ rẻ mà xe còn có những thiết kế khá bắt mắt. Trong tháng 9 này, nhìn chung về giá cả thì các mẫu xe có giá thành ổn định. Tuy nhiên, một số dòng xe đã được nhiều đại lý tung chương trình khuyến mại nhằm tăng doanh số bán hàng và tạo điều kiện cho khách hàng mua xe với mức giá hợp lý nhất.

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho chỉ từ 249 triệu đồng ảnh 1
Suzuki là một hãng xe khá phổ biến ở Việt Nam.

Tham khảo bảng giá xe Suzuki tháng 9/2020:

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho chỉ từ 249 triệu đồng ảnh 2
Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế dựa vào các đại lý khác nhau, khách hàng nên liên hệ với nơi bán gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo đó, Suzuki XL7 là mẫu xe MVP đa dụng có giá bán cao nhất là 589 triệu đồng, cùng với đó là Swift bản đặc biệt GLX có giá từ 562 triệu đồng.  

Hai phiên bản Ertiga GLX và Ertiga GL của Ertiga đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, dòng xe thuộc mẫu xe đa dụng MVP. Với giá lần lượt là 555 triệu đồng và 499 triệu đồng.

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho chỉ từ 249 triệu đồng ảnh 3
Nhiều người lựa chọn Suzuki bởi xe nhỏ gọn lại có giá hợp lý.

Mặc dù Suzuki Việt Nam đã đưa ra thông báo tới khách hàng về tình trạng hết hàng của Suzuki Celerio, nhưng người mua có thể săn lùng chiếc xe này tại một số đại lý còn xe tồn kho. Được biết, đây là dòng xe bán ra khá chậm tại Việt Nam với mức giá khoảng 329 triệu đồng đến 359 triệu đồng.

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9: Giá rẻ như cho chỉ từ 249 triệu đồng ảnh 4
Chỉ từ 249 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc xe Suzuki Carry Truck.

 

Bảng giá Honda SH mode tháng 9/2020: Giá hấp dẫn, thiết kế siêu đẹp

(Techz.vn) Với mức giá từ 53,9 triệu đến 58,99 triệu đồng, người mua có thể cân nhắc đầu tư cho dòng xe Honda SH mode 2021.