Ô tô

Vinfast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng về đại lý: Nội thất siêu 'sang chảnh'

Vinfast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng về đại lý: Nội thất siêu 'sang chảnh'

Mẫu xe SUV hạng sang của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức về đại lý trong sáng ngày hôm nay với ngoại hình long lanh cùng khoang nội thất sang trọng, không thua kém các đối thủ trong cùng tầm giá.

Vinfast President về đại lý
Vinfast President tại đại lý

So với “người anh em” Vinfast Lux SA2.0, mẫu SUV Vinfast President có kích thước lớn hơn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm. Với những thông số này, chắc chắn Vinfast President sẽ mang lại cho khách hàng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Vinfast President về đại lý
Vinfast President có kích thước rộng rãi

Thiết kế ngoại thất của Vinfast President không có nhiều khác biệt so với tạo hình bị rò rỉ trước đó. Đầu xe sở hữu nắp ca-pô đậm chất thể thao với các đường dập nổi sắc nét, đi cùng với đó là hốc hút gió cỡ lớn nhằm tản nhiệt cho động cơ. Nhờ đó thiết kế của xe mang lại cảm giác thể thao, hầm hố.

Vinfast President về đại lý
Thiết kế đầu xe ấn tượng

Không chỉ thiết kế ngoại thất, khoang nội thất của Vinfast President cũng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng loạt tính năng nổi bật. Xe sở hữu màn hình cảm ứng 12,3 inch đặt theo chiều ngang, 2 đồng hồ analog, màn hình điện tử, …Ngoài ra, các thông tin về công nghệ cũng như tính năng an toàn trên xe vẫn chưa được công bố.

Vinfast President về đại lý
Nội thất của Vinfast President

Vinfast President được trang bị động cơ V8 dung tích 6.2L, với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6,8 giây.

Vinfast President về đại lý
Các chi tiết bên trong khoang nội thất

Giá bán của mẫu xe này vẫn còn đang là một ẩn số. Tuy nhiên, có thể thấy rằng với thiết kế sang trọng cùng loạt tính năng ấn tượng và khả năng tăng tốc vượt trội thì mẫu SUV Vinfast President nhiều khả năng sẽ có mức giá ngang ngửa các đối thủ như Lexus hay BMW. 

 

Kia Seltos cháy hàng khi vừa mở bán nhờ ưu đãi 'khủng' về giá

(Techz.vn) Mặc dù đến ngày 9/9 tới đây Kia Seltos mới chính thức được giao đến tay khách hàng nhưng phiên bản Premium đã kịp cháy hàng do được hưởng ưu đãi về giá.