Giải trí

Cindy Thái Tài, Hồ Lệ Thu và khán giả không tin nổi khi CS Hà Lan Phương đột ngột qua đời

Cindy Thái Tài, Hồ Lệ Thu và khán giả không tin nổi khi CS Hà Lan Phương đột ngột qua đời

Mới đây, trên trang cá nhân Cindy Thái Tài và Ca sĩ Hồ Lệ Thu bàng hoàng báo khi nghe tin ca sĩ Hà Lan Phương bị đột tử, ra đi ở tuổi 48.

Cụ thể, Cindy Thái Tài bàng hoàng: “Vừa nghe tin em Hà Lan Phương singer ơi”.

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi1

Ca sĩ Hồ Lệ Thu không thể tin nổi khi nghe tin đàn em qua đời: “Thật bàng hoàng em ơi, chị vẫn còn lạnh người và choáng váng khi nghe tin em đã ra đi. Căn bệnh quái ác đã không làm gì được em, vậy mà em lại ra đi đột ngột vì đột quỵ. Tưởng đã tìm ra ánh sáng cho cuộc đời em, nào ngờ em lại ra đi nhanh vậy. Biết rằng em ra đi lúc này lòng còn ngổn ngang trăm bề lo toan, thôi một đời đã hết em hãy buông hết những lo lắng đời kiếp này để ra đi nhẹ nhàng em nhé.

 Vĩnh biệt em gái. Hãy bay đi hãy bỏ lại hết, hãy buông xả hết để bay đi em nhé”.

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi-3

Hà Lan Phương sinh năm 1974, bén duyên với ca hát từ năm 15 tuổi. Tính đến nay, cô gắn bó với ánh đèn sân khấu được 28 năm. Nữ ca sĩ để lại dấu ấn với những bản tình ca da diết như Tình si, Mong chờ, Em muốn quên anh,… Khi sự nghiệp đang phát triển, những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống bất ngờ ập đến khiến cô mất một khoảng thời gian dài từ giã sân khấu, lao đao kiếm kế sinh nhai.

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi-4

Được biết, lý do dẫn đến cái chết đột ngột của ca sĩ Hà Lan Phương là do cô bị nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch. Cô qua đời vào 6h50 sáng nay, lễ nhập quan sẽ diễn ra lúc 14h tại nhà tang lễ Quảng Đông (đường Trần Phú, Q.5), sau đó đưa về làm lễ quàn tại chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, Q.10). Ngày 22/9/2022 (tức 27/8 Âm lịch), lễ động quan sẽ bắt đầu lúc 7h sáng và di quan an táng tại phần đất thuộc chùa Phước Long, Quận 6, TP. HCM.

 

Vợ shark Bình có tuyên bố bất ngờ giữa lúc chồng và Phương Oanh lộ loạt ảnh thân mật, chăm sóc nhau

(Techz.vn) Shark Bình và Phương Oanh lộ loạt ảnh thân mật, chăm sóc nhau từng chút một, vợ nam doanh nhân lại có động thái khiến không ai ngờ tới.