Thể thao

Chuyển nhượng V.League 7/7: HAGL đón 'hàng thải' của SLNA, Hà Nội FC thanh lý trụ cột sau Quang Hải?

Chuyển nhượng V.League 7/7: HAGL đón 'hàng thải' của SLNA, Hà Nội FC thanh lý trụ cột sau Quang Hải?

HAGL thử việc cựu tiền đạo của SLNA

Trong bối cảnh đội bóng phố núi đang thi đấu kém hiệu quả tại V.League 2022, BHL của HAGL đã buộc phải tiến hành thử việc một số ngoại binh trong đó có Bruno Henrique để tăng sức tấn công. 

Được biết, Bruno Henrique đã có mặt tại Pleiku vào hôm qua 6/7. Tiền đạo sinh năm 1992 từng thi đấu cho CLB Hà Tĩnh (mùa 2020), SLNA (2021), đá 30 trận nhưng chỉ ghi 11 bàn cho hai đội trên. Bruno sở hữu chiều cao 1m86 với khả năng dứt điểm đa dạng. Cầu thủ người Brazil sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập khi có những đồng hương tại phố Núi như Washington Brandao hay Mauricio.

HAGL đang thử việc cựu tiền đạo của SLNA.

Hà Nội FC quyết thanh lọc ngoại binh

BLĐ của Hà Nội FC đang có ý định thanh lọc ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Theo đó, ngoài trường hợp của Djuro Zec nhiều khả năng sẽ bị thanh lý vì chấn thương dài hạn thì Ivancic cũng sẽ là cái tên có thể phải rời đi vì phong độ kém cỏi. Chỉ duy nhất tiền đạo Siladji là tạo được sự tin tưởng nơi HLV Chun Jae-ho.

Sau khi chia tay Quang Hải, đội bóng thủ đô vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 21/7 và rất có thể Hà Nội FC sẽ thực hiện những cải tổ về mặt lực lượng để tiếp tục cuộc đua giành ngôi vô địch V.League 2022.

 Ivancic cũng như Djuro Zec có thể là 2 cái tên tiếp theo rời Hàng Đẫy sau Quang Hải.

Văn Toàn lọt vào tầm ngắm của Hà Nội và Bình Định

Văn Toàn là một trong số những trụ cột của HAGL sẽ hết hạn hợp đồng sau khi V.League 2022 kết thúc. Theo thông tin nhận được, Hà Nội FC và Bình Định là những đội bóng đầu tiên tiếp cận với ngôi sao sinh năm 1996. Người bạn và cũng là nhà môi giới của Văn Toàn đã có những trao đổi với cả 2 CLB này để xem độ “máu” trong thương vụ ra sao.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ nội hay nhất V.League trong nhiều mùa giải vừa qua khi liên tục gánh vác hàng công của đội chủ sân Pleiku. Để sở hữu chữ ký của tiền đạo 26 tuổi thì các đội bóng sẽ tiêu tốn khoản tiền không dưới 10 tỷ đồng.

Văn Toàn đang được nhiều đội bóng liên hệ.

Quang Hải có thể đưa Pau FC đến Việt Nam

hững hiệu ứng mà Quang Hải tạo ra cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ khi gia nhập Pau FC khiến chủ tịch Bernard Laporte-Fray không ngần ngại lên một kế hoạch chưa từng có cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Theo đó, lãnh đạo của Pau FC úp mở khả năng đưa đội bóng này đến Việt Nam du đấu:

"Tại sao không? Pau FC chưa ở một vị thế tốt để phát triển khía cạnh thương mại, vì vậy vấn đề này chỉ có thể thảo luận trong tương lai. Chúng tôi biết tầm ảnh hưởng của Quang Hải, nhưng thời điểm này tôi chưa nghĩ nhiều đến việc tận dụng nó".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải bùng nổ tại Pháp, chủ tịch Pau FC ấp ủ kế hoạch chưa từng có với ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam
Chủ tịch Laporte-Pray xác nhận khả năng Pau FC đến Việt Nam giao hữu trong tương lai, điều chưa từng có trong lịch sử đội bóng.

HLV Park Hang Seo từng 2 lần cấp cứu, Văn Thanh - Hồng Duy & chuyển nhượng HAGL

 

Bóng đá Việt Nam 6/7: HLV Park gạch tên Quang Hải ở AFF Cup; Công Phượng 'nổi loạn' đòi rời HAGL

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 6/7: HLV Park Hang-seo gạch tên Quang Hải ở giải đấu chia tay ĐT Việt Nam; Công Phượng 'nổi loạn' đòi rời HAGL sau khởi đầu thảm họa ở V.League 2022; 'Vợ sắp cưới' Hoàng Đức gây sốt với body nóng bỏng; Bạn gái Quang Hải liên tục thả thính. Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn sao ĐT Việt Nam.