Thể thao

Chuyển nhượng V.League 22/7: HAGL chia tay người hùng U23, Hà Nội FC chốt sao châu Âu thay Quang Hải

Chuyển nhượng V.League 22/7: HAGL chia tay người hùng U23, Hà Nội FC chốt sao châu Âu thay Quang Hải

HAGL bất ngờ chia tay người hùng U23

Trong bối cảnh Công Phượng vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, việc HLV Kiatisak để 2 cựu sao U23 Việt Nam rời HAGL khiến NHM không khỏi tiếc nuối. Cụ thể, ban lãnh đạo HAGL tiếp tục đồng ý để 2 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn tới CAND, đó là Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt. Đây đều là 2 cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam. 

Nếu như Đức Lương là ngôi sao cùng lứa với những Công Phượng, Tuấn Anh,...thì Huỳnh Tiến Đạt là cầu thủ đã cùng U23 Việt Nam lên ngôi tại giải vô địch U23 châu Á 2022 hồi đầu năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng chấn thương chưa trở lại, HAGL bất ngờ chia tay 'người hùng U23' khiến NHM tiếc nuối
Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt (18) tạm chia tay HAGL để khoác áo CAND ở nửa sau của mùa giải.

Hà Nội FC chốt sao châu Âu thay thế Quang Hải

Mới đây, Hà Nội FC đã chính thức công bố tân binh người Croatia, Tonci Mujan. Cầu thủ sinh năm 1995 với sở trường đá tiền vệ tấn công từng khoác áo U19 Croatia. Với sự xuất hiện của Mujan thì Djuro Zec sẽ bị thanh lý cho dính chấn thương nặng.

Tonci Mujan được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà Quang Hải để lại. Đội bóng thủ đô đang rất cần một người làm bóng sau khi chia tay tiền vệ sinh năm 1997. Trong thời gian tới, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ thay thế Ivancic bằng một tiền đạo khác.

Tonci Mujan là tân binh mới nhất của Hà Nội FC.

HLV Park Hang-seo giúp sao ĐT Việt Nam xuất ngoại

Thành công bước đầu của Quang Hải tại Pau FC đang là động lực lớn để các cầu thủ ĐT Việt Nam sớm ra nước ngoài thi đấu, HLV Park Hang-seo đang rất tích cực để thúc đẩy điều này xảy ra.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi đang tích cực giới thiệu các cầu thủ ngay bây giờ, và đã có một người trong số họ là Quang Hải đã ra nước ngoài thi đấu. Anh ấy vừa chuyển đến Pau FC ở giải hạng hai Pháp. Hiện tại, tôi biết rằng đang có rất nhiều lời đề nghị dành cho các cầu thủ Việt Nam từ Nhật Bản và Hàn Quốc".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park đích thân lên tiếng, trụ cột ĐT Việt Nam tiếp bước Quang Hải xuất ngoại trước AFF Cup 2022?
HLV Park Hang-seo muốn Hoàng Đức xuất ngoại càng sớm càng tốt.

Trò cưng Kiatisak nhiều khả năng rời HAGL

Trước nguy cơ mất vị trí trong đội hình của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam, hậu vệ Vũ Văn Thanh lại có động thái khiến bầu Đức khó xử khi chưa thể chốt tương lai ở HAGL sau khi V.League 2022 khép lại. Theo thông tin có được, cầu thủ sinh năm 1996 yêu cầu một bản hợp đồng 3 năm kèm mức phí lót tay 4 tỉ đồng/mùa.

Đây là con số không nhỏ với bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của Văn Thanh. Hải Phòng và Bình Định rất muốn chiêu mộ ngôi sao ĐT Việt Nam nhưng cũng phải dè chừng với yêu cầu của ngôi sao 26 tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Sao hết thời' ĐT Việt Nam ra yêu sách làm khó bầu Đức, sẵn sàng chia tay HAGL sau 15 năm gắn bó?
Với việc hàng loạt trụ cột cùng hết hợp đồng một lúc, HAGL có thể sẽ chấp nhận chia tay một vài cái tên trong số này khi tiềm lực tài chính của đội bóng là có hạn.

Thương vụ Quang Hải chưa có tiền lệ trong lịch sử ĐT Việt Nam

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn khẳng định thương vụ Quang Hải - Pau FC là chưa từng có tiền lệ trong lịch sử. Ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam cũng đang hòa nhập cực nhanh và tràn trề cơ hội đá chính trận khai màn Ligue 2 mùa giải 2022/2023 giữa Pau FC vs Guingamp.

"Khi Quang Hải được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, tôi có bảo cậu ấy thi đấu xong thì đi với tôi. Hai chú cháu đi vòng quanh châu Âu trong suốt 1 tuần, làm việc với những CLB mà tôi đã liên hệ. Cầu thủ sang tận nơi đàm phán với đội bóng là điều chưa từng có tiền lệ, đặc biệt là ở châu Âu."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiết lộ về thương vụ Quang Hải - Pau FC: Bản hợp đồng chưa từng có tiền lệ trong lịch sử ĐT Việt Nam
Ekip đưa Quang Hải gia nhập Pau FC đều là những người gốc Việt.

QUANG HẢI BỎ TIỀN MUA SUẤT ĐÁ CHÍNH TẠI PAU FC: SỰ CHUA CHÁT ĐẾN NỰC CƯỜI TỪ FAKE NEWS

 

Tin bóng đá tối 22/7: Pau FC 'lãi to' nhờ Quang Hải; ĐT Việt Nam hưởng lợi sau 'phán quyết' của FIFA

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 22/7: Pau FC 'lãi lớn' nhờ chiêu mộ Quang Hải; Đại kình địch của ĐT Việt Nam lo sợ viễn cảnh tồi tệ nếu rời AFF; HLV Park Hang-seo ra yêu sách để ký hợp đồng mới với VFF; ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn sau quyết định đặc biệt của FIFA; Quang Hải được đánh giá cao hơn Công Phượng.