Thể thao

Công Phượng bất ngờ bị hạ thấp, kém cỏi hơn Quang Hải dù được HLV Park Hang-seo ưu ái?

Công Phượng bất ngờ bị hạ thấp, kém cỏi hơn Quang Hải dù được HLV Park Hang-seo ưu ái?

Quang Hải đã có gần một tháng tập luyện và thi đấu cùng đội bóng mới tại Pháp. Dù không phải là khoảng thời gian dài nhưng ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã để lại những ấn tượng không nhỏ với ban huấn luyện của Pau FC. Hơn thế nữa, việc VTVCab mua bản quyền phát sóng trong vòng 2 năm cùng giúp Ligue 2 được biết đển rộng rãi ở Việt Nam. Giám đốc truyền thông của Pau FC khẳng định tất cả là nhờ thương vụ Quang Hải.

Quang Hải đã tính toán rất kỹ lưỡng về thời điểm xuất ngoại. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cân nhắc giữa rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn trước khi quyết định ký hợp đồng với Pau FC. Mới đây, cựu sao Hà Nội FC đã nhận được những lời khen có cánh từ huyền thoại bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on.

Quang Hải đang có sự hòa nhập vô cùng nhanh chóng tại Pau FC.

Chia sẻ với Zing, huyền thoại bóng đá Thái Lan đánh giá cao Quang Hải: "Tôi biết Công Phượng. Cậu ấy từng chơi bóng ở Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo từng giới thiệu cậu ấy với tôi. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn là cầu thủ giỏi hơn. Tiền vệ này khôn khéo, thông minh. Tôi cũng biết cậu ấy vừa gia nhập CLB Pau ở Ligue 2.

Chơi bóng tại Pháp, Quang Hải sẽ nhận định kiến khi là người châu Á. Cậu ấy cần thể hiện được khả năng của mình, thậm chí là hơn thế. Cậu ấy phải chiến đấu vì đội bóng, vì bản thân, vì tất cả. Nếu thất bại ở Pháp, không sao cả nhưng Cậu ấy vẫn phải cố gắng và không được từ bỏ. Trở về một môi trường như K League 1 được không ư? Vẫn ổn thôi. Bóng đá là vậy đó, bạn luôn phải hướng về phía trước".

Quang Hải được đánh giá giỏi hơn Công Phượng.

Quang Hải dã được sử dụng trong cả 3 trận giao hữu trước mùa giải của Pau FC. Ngôi sao 25 tuổi có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trước mắt đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ là trận giao hữu cuối cùng với Niort vào ngày 23/7 trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách trước Guingamp vào ngày 30/7 trong khuôn khổ vòng 1 Ligue 2.

QUANG HẢI BỎ TIỀN MUA SUẤT ĐÁ CHÍNH TẠI PAU FC: SỰ CHUA CHÁT ĐẾN NỰC CƯỜI TỪ FAKE NEWS

 

Tiết lộ về thương vụ Quang Hải - Pau FC: Bản hợp đồng chưa từng có tiền lệ trong lịch sử ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Người đại diện Nguyễn Đắc Văn khẳng định thương vụ Quang Hải - Pau FC là chưa từng có tiền lệ trong lịch sử. Ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam cũng đang hòa nhập cực nhanh và tràn trề cơ hội đá chính trận khai màn Ligue 2 mùa giải 2022/2023 giữa Pau FC vs Guingamp.