Thể thao

Chuyển nhượng V.League 19/6: Quang Hải khiến NHM 'ngã ngửa', sao hết thời ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Chuyển nhượng V.League 19/6: Quang Hải khiến NHM 'ngã ngửa', sao hết thời ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Quang Hải khiến người hâm mộ ngã ngửa với bến đỗ mới

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn mới đây đã bất ngờ loại bỏ 3 cái tên từng được cho là dành sự quan tâm đến Quang Hải. Chính vì vậy, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam coi như đã lộ diện. Cụ thể, ông Đắc Văn cho biết:

"Mình chưa bao giờ làm việc với LASK hoặc Nimes hay Nantes. Mấy CLB này chắc chắn họ dị ứng lắm lắm rồi". Trong khi đó, truyền thông châu Âu đã khẳng định CLB Metz mới là bến đỗ của Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện Quang Hải gạch tên 3 CLB châu Âu, xác định xong bến đỗ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam?
Nguồn tin của nhà báo Jonathan Johnson (CBS Sports) cho biết Quang Hải sắp gia nhập FC Metz.

HAGL chốt tân binh người Hàn Quốc

Với việc phải nói lời chia tay với trung vệ Kim Dong Su do cầu thủ người Hàn Quốc trở về nước để thực hiện nghĩa vụ quân sự thì CLB HAGL buộc phải tìm kiếm một cái tên thay thế. Đội bóng phố Núi không mất quá nhiều thời gian để có được một trung vệ mới.

Theo đó, HAGL đã ký hợp đồng với An Sae-hee. Trung vệ người Hàn Quốc năm nay 31 tuổi và sở hữu chiều cao 1m86. Sau 10 ngày tập luyện ở Hàm Rồng, Ahn chinh phục được HLV Kiatisuk Senamuang. Trước đó, cầu thủ này từng chơi cho Yangju Citizen, Cheongju FC, FC Anyang hay một số đội khác như Pohang Steelers và Busan Ipark.

HAGL chiêu mộ thành công trung vệ An Sae-hee người Hàn Quốc.

Sao hết thời của ĐT Việt Nam sắp có bến đỗ mới

Viettel FC mới đây đã đưa ra thông báo chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Cầu thủ sinh năm 1997 không có tên trong danh sách của đội bóng thủ đô tham dự AFC Cup 2022. Tương lai của Trọng Đại là một dấu hỏi khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải phải tới tháng 8 mới mở cửa.

Tuy nhiên, theo những thông tin có được, tiền vệ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kể từ giai đoạn 2 của V.League 2022. Tại đây, Trọng Đại sẽ tái ngộ với HLV Nguyễn Thành Công, người có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ cho Viettel FC.

Trọng Đại nhiều khả năng sẽ gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tương lai HLV Trương Việt Hoàng còn bỏ ngỏ

Mới đây đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán về việc HLV Trương Việt Hoàng nói lời chia tay với Viettel FC. Mặc dù vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy khẳng định chiến lược gia sinh năm 1975 chỉ xin nghỉ phép tới ngày 30/6 vì không đủ điều kiện dẫn dắt Viettel FC ở AFC Cup 2022 do không có bằng Pro.

Mặc dù vậy, với việc nhiều ngôi sao của Viettel FC đồng loạt gửi lời tri ân tới HLV Trương Việt Hoàng thì rất nhiều khả năng nhà cầm quân 47 tuổi sẽ sớm có thông báo về tương lai của mình.

Tương lai của HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Hà Nội FC nguy cơ phải thanh lý ngoại binh

Sau Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân,... CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm trụ cột vì chấn thương dây chằng đầu gối. Kế hoạch tìm người thay thế Quang Hải trước ngày V.League 2022 trở lại của HLV người Hàn Quốc Chun Jae Ho có nguy cơ đổ bể.

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Hà Nội FC, Djuro Zec đã dính chấn thương dây chằng chéo trước trong trận giao hữu với Phù Đổng FC chiều 18/6 trên SVĐ Mỹ Đình. Tiền vệ sinh năm 1990 buộc phải lên bàn mổ và dự kiến sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 9 tháng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trụ cột dính chấn thương nặng giống Đoàn Văn Hậu, kế hoạch thay thế Quang Hải của CLB Hà Nội đổ bể?
CLB Hà Nội liên tiếp mất 2 trụ cột vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Tất tần tật về BẾN ĐỖ MỚI của Quang Hải: NÎMES OLYMPIQUE - Ligue 2

 

Tin nóng V.League 19/6: Vụ Quang Hải có bước ngoặt cực lớn, Đoàn Văn Hậu nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 19/6: Thương vụ Quang Hải có bước ngoặt lớn, Đoàn Văn Hậu khó trở lại thi đấu đỉnh cao, Người đại diện của Quang Hải bất ngờ có thỉnh cầu đặc biệt, Hà Nội FC bất ngờ nhận tin dữ từ trụ cột, Giá vé xem Viettel FC ở AFC Cup.