Thể thao

Người đại diện Quang Hải gạch tên 3 CLB châu Âu, bến đỗ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam dần lộ diện

Người đại diện Quang Hải gạch tên 3 CLB châu Âu, bến đỗ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam dần lộ diện

Bến đỗ của Quang Hải tại châu Âu vẫn đang là chủ đề khiến người hâm mộ "loạn thông tin" nhất khi những cái tên khác nhau liên tục xuất hiện. Từ Sturm Graz, LASK (Áo), Young Boys (Thụy Sĩ) hay Nantes, Nimes, Paris FC,... của Pháp. Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng chỉ đích danh 3 đội bóng mà ông chưa từng ngồi vào bàn đàm phán.

Người đại diện Quang Hải gạch tên 3 CLB châu Âu, xác định xong bến đỗ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam?
Người đại diện Nguyễn Đắc Văn "gạch tên" 3 đội bóng ra khỏi danh sách bến đỗ tin đồn của Quang Hải.

Cụ thể, 3 đội bóng được nhắc đến là LASK, Nimes và Nantes. Trên trang cá nhân, người đại diện của Quang Hải viết: "Mình chưa bao giờ làm việc với LASK hoặc Nimes hay Nantes. Mấy CLB này chắc chắn họ dị ứng lắm lắm rồi". Thông tin Quang Hải gia nhập Nimes được fanpage Asean Football đăng tải vào tối 18/6 và lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Thậm chí đội bóng này đã nhanh chóng khóa bình luận với các tài khoản đến từ Việt Nam để tránh bị ảnh hưởng.

Người đại diện Quang Hải gạch tên 3 CLB châu Âu, xác định xong bến đỗ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam?
Nguồn tin của nhà báo Jonathan Johnson (CBS Sports) cho biết Quang Hải sắp gia nhập FC Metz.

Như vậy đến thời điểm hiện tại, bến đỗ tiềm năng nhất với Quang Hải là Metz FC - đội bóng vừa rớt hạng Ligue 1 và sẽ chơi ở Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Việc rớt hạng khiến Metz FC đối mặt với 1 cuộc cách mạng về mặt nhân sự và về cơ bản, cơ hội của Quang Hải nếu gia nhập đội bóng này là không hề nhỏ.

Metz là nơi từng nâng tầm nhiều tài năng trẻ lên tầm ngôi sao của bóng đá châu Âu, có thể kể tới Rigobert Song, Robert Pires, Louis Saha, Emmanuel Adebayor, Papiss Cisse, Miralem Pjanic, Kalidou Koulibaly và Sadio Mane.

Người đại diện Quang Hải gạch tên 3 CLB châu Âu, xác định xong bến đỗ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam?
Rất có thể hợp đồng của Quang Hải sắp được công bố.

Theo xác nhận từ ông Đắc Văn, hợp đồng của Quang Hải sẽ được cố gắng để hoàn tất vào ngày 20/6. Tiền vệ sinh năm 1997 đã về Việt Nam hôm 14/6 vừa qua để hoàn tất việc xin visa lao động, trước khi quay lại Pháp thực hiện kiểm tra y tế. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, hợp đồng của Quang Hải mới chính thức được ký kết.

Ligue 2 2022/2023 diễn ra từ ngày 30/7/2022-3/6/2023. Nếu hợp đồng sớm được hoàn tất, Quang Hải sẽ có khoảng 1 tháng để làm quen với môi trường mới và tìm cho mình một vị trí phù hợp trong sơ đồ chiến thuật của HLV.

Bản tin 19/6: Quang Hải sắp gia nhập CLB Metz, CLB Viettel lên tiếng về tương lai của HLV Việt Hoàng

 

Tin bóng đá tối 19/6: Hậu vệ số một ĐT Việt Nam khó trở lại đỉnh cao; Quang Hải chốt bến đỗ tại Pháp

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 19/6: Hậu vệ số một ĐT Việt Nam khó trở lại đỉnh cao; Quang Hải chốt xong bến đỗ tại Pháp, người đại diện gửi yêu cầu đặc biệt đến NHM Việt Nam; VFF trao cho HLV Gong Oh Kyun quyền lợi đặc biệt vượt xa HLV Park Hang-seo; Quang Hải hủy đàm phán với CLB Áo vì lý do khó tin.