Thể thao

Chuyển nhượng V.League 18/8: Quang Hải nhận món quà lớn từ Pau FC, lập kỳ tích cho ĐT Việt Nam?

Chuyển nhượng V.League 18/8: Quang Hải nhận món quà lớn từ Pau FC, lập kỳ tích cho ĐT Việt Nam?

Quang Hải nhận tin vui từ phán quyết bất ngờ của BTC Ligue 2

BTC Ligue 2 mới đây đã có quyết định bất ngờ liên quan đến trận đấu của Pau FC. Đáng chú ý, điều này có thể giúp Quang Hải tạo ra cột mốc lịch sử cho ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu sắp tới với Sochaux.

Theo đó, BTC Ligue 2 đã chỉ định trọng tài Gael Angoula bắt chính ở cuộc đối đầu giữa Pau FC và Sochaux. Ông Gael Angoula được mệnh danh là vua thẻ phạt của bóng đá Pháp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BTC Ligue 2 chỉ định trọng tài Gael Angoula bắt chính ở cuộc đối đầu giữa Pau FC và Sochaux.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam không xuất sắc hơn Công Phượng

Sau khởi đầu như mơ tại Pau FC, Quang Hải bất ngờ bị chuyên gia đánh giá không xuất sắc hơn Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu khi sang châu Âu. Dù vậy, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam vẫn sáng cửa thành công nhờ 'đặc quyền' tại Pháp.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định: "Tôi không nghĩ việc Quang Hải đang được trọng dụng ở Pau FC, còn Công Phượng mờ nhạt ở Sint Truidense có nghĩa là Hải hơn Phượng. Trình độ của hai cầu thủ này cũng tương đương thôi, mỗi người xuất sắc ở một cách chơi khác nhau".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không xuất sắc hơn Công Phượng, Quang Hải vẫn sáng cửa lập kỷ lục cho ĐTVN nhờ 'đặc quyền' ở Pau FC
So với 2 người đi trước, Quang Hải có lựa chọn phù hợp hơn để bắt đầu hành trình tại châu Âu.

Pau FC sáng cửa giành chiến thắng đầu tiên

Mới đây, Pau FC đã tạo bất ngờ lớn cho Quang Hải và các đồng đội sau những trận đấu toàn hòa và thua tại Ligue 2. Điều này giúp ngôi sao số một ĐT Việt Nam sáng cửa tạo kỳ tích ở giải đấu trên đất Pháp.

Theo đó, SVĐ Nouste Camp của Pau FCđã có thể được đưa vào sử dụng trở lại và thậm chí là có thêm những nâng cấp mới. Cụ thể, mặt của của sân đấu này hiện giờ sẽ được pha trộn giữa cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

SVĐ Nouste Camp được nâng cấp mặt cỏ mới.

Đặng Văn Lâm vô tình làm khó trò cưng của HLV Park Hang-seo

Theo nhận định của giới chuyên gia, hơn 3 năm thi đấu ở nước ngoài của Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể coi là thành công. Chính vì thế, Quang Hải bỗng trở thành niềm hy vọng số 1 và gánh trên vai trọng trách nặng nề của cả nền bóng đá Việt Nam khi đang 'đi đúng hướng' tại Pau FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm về V.League 'cứu vãn sự nghiệp', Quang Hải nhận trọng trách khó tin trong màu áo Pau FC
Đặng Văn Lâm về nước, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam duy nhất vẫn đang chơi bóng ở nước ngoài.

HLV Huỳnh Đức mang cựu sao U20 Australia về Sài Gòn FC

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022, HLV Lê Huỳnh Đức đã 'chấm' ngoại binh người Australia, Nicholas Olsen cho Sài Gòn FC. Đây cũng là ngoại binh cuối cùng được đăng ký mới của đội chủ sân Thống Nhất.

Olsen sinh năm 1995, chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và có thể thi đấu cả cánh trái. Đội bóng gần nhất mà Olsen khoác áo là Brisbane Roar ở giải VĐQG Australia.

Cựu sao U20 Australia gia nhập Sài Gòn FC.

Trọn Vẹn Màn Trình Diễn Của Quang Hải Trong 3 Trận Đấu Đầu Tiên Cho Pau FC Tại Ligue 2

 

BTC Ligue 2 có phán quyết bất ngờ với Pau FC, Quang Hải rộng cửa tạo cột mốc lịch sử cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) BTC Ligue 2 mới đây đã có quyết định bất ngờ liên quan đến trận đấu của Pau FC. Đáng chú ý, điều này có thể giúp Quang Hải tạo ra cột mốc lịch sử cho ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu sắp tới với Sochaux.