Thể thao

BTC Ligue 2 có phán quyết bất ngờ với Pau FC, Quang Hải rộng cửa tạo cột mốc lịch sử cho ĐT Việt Nam

BTC Ligue 2 có phán quyết bất ngờ với Pau FC, Quang Hải rộng cửa tạo cột mốc lịch sử cho ĐT Việt Nam

Pau FC có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Ligue 2 mùa giải năm nay. Trải qua 3 vòng đấu, đoàn quân của HLV Didier Tholot chỉ có được 2 trận hòa và 1 trận thua, tạm thời xếp thứ 16 trên Bảng xếp hạng Ligue 2 với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên, Quang Hải lại là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội bóng nước Pháp.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam được trao cơ hội trong cả 3 trận đấu, trong đó có 2 lần đá chính. Những màn trình diễn của Quang Hải đều để lại ấn tượng với HLV Didier Tholot và chiến lược gia 58 tuổi khẳng định sẽ tiếp tục điền tên tiền vệ sinh năm 1997 vào đội hình xuất phát.

Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt tại Pháp.

Ở vòng đấu thứ 4 của Ligue 2, Pau FC được trở về sân nhà để tiếp đón Sochaux. Đây là đối thủ rất dễ chịu với Quang Hải và các đồng đội. Sochaux mới chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu và thậm chí còn mới bán đi ngôi sao đắt giá nhất của mình là Alan Virginius.

Hơn thế nữa, BTC Ligue 2 mới đây còn có quyết định gây bất ngờ ở trận đấu sắp tới của Pau FC. Theo đó, BTC Ligue 2 đã chỉ định trọng tài Gael Angoula bắt chính ở cuộc đối đầu giữa Pau FC và Sochaux. Ông Gael Angoula được mệnh danh là vua thẻ phạt của bóng đá Pháp.

BTC Ligue 2 chỉ định trọng tài Gael Angoula bắt chính ở cuộc đối đầu giữa Pau FC và Sochaux.

Ông vua áo đen sinh năm 1982 từng là cầu thủ chuyên nghiệp chơi bóng ở cả Ligue 1 và Ligue 2 trong màu áo của Nimes, Angers hay Bastia. Năm 2007, ông Gael Angoula đã quyết định giải nghệ và chuyển qua làm công tác trọng tài. Kể từ khi bắt đầu nghiệp cầm còi, trọng tài Angoula luôn nổi tiếng với sự nghiêm khắc của mình.

Theo thống kê, sau 101 trận bắt chính, vị vua áo đen này đã rút ra tới 322 thẻ vàng, 8 thẻ đỏ gián tiếp, 13 thẻ đỏ trực tiếp và thổi 23 quả phạt đền. Trung bình mỗi trận, ông Gael Angoula rút ra 3,2 tấm thẻ vàng. Điều này khiến người hâm mộ kỳ vọng những tình huống đá phạt sẽ xuất hiện nhiều ở trận đấu sắp tới giữa Pau FC và Sochaux.

Ông vua áo đen sinh năm 1982 nổi tiếng với sự nghiêm khắc khi đã rút ra 322 thẻ vàng trong sự nghiệp.

Tại Pau FC, Quang Hải chính là người được HLV Didier Tholot giao trọng trách thực hiện các tình huống cố định. Chính vì vậy, cơ hội để ngôi sao ĐT Việt Nam tỏa sáng ở cuộc đối đầu tại vòng 4 Ligue 2 là rất lớn. Theo lịch thi đấu đã công bố, trận đấu giữa Pau FC và Sochaux sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 21/8 sắp tới.

Trọn Vẹn Màn Trình Diễn Của Quang Hải Trong 3 Trận Đấu Đầu Tiên Cho Pau FC Tại Ligue 2

 

Hiện tượng V.League 'lọt mắt xanh' HLV Park, Đoàn Văn Hậu nguy cơ mất vị trí số 1 tại ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Ở đợt tập trung FIFA Days tháng 9, Đoàn Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, V.League vẫn còn một cái tên khác có thể khiến hậu vệ của Hà Nội FC lo lắng về vị trí số 1 trong đội hình của chiến lược gia người Hàn Quốc.