Thể thao

Chuyển nhượng V.League 17/8: Hà Nội FC đón thủ quân U23 Việt Nam?; Văn Toàn đập tan tin đồn về nước?

Chuyển nhượng V.League 17/8: Hà Nội FC đón thủ quân U23 Việt Nam?; Văn Toàn đập tan tin đồn về nước?

Hà Nội FC chiêu mộ thủ quân U23 Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, trung vệ Lương Duy Cương nhiều khả năng sẽ khoác áo CLB Hà Nội từ mùa giải 23/24. Ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, trung vệ sinh năm 2001 đã ở rất gần với việc trở lại mái nhà xưa (anh từng đỗ vào trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội).

Tuy nhiên, thương vụ này bị hủy phút chót, bởi Đà Nẵng đang cần anh cho cuộc chiến trụ hạng. Được biết, Lương Duy Cương sẽ ký hợp đồng với CLB Hà Nội sau giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 khép lại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặt mục tiêu chưa từng có tại Champions League, Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ thủ quân U23 Việt Nam?
Thủ quân U23 Việt Nam  - Lương Duy Cương chuẩn bị chuyển đến Hà Nội FC?

Văn Toàn đập tan tin đồn về nước

Mới đây, tiền Nguyễn Văn Toàn đã chính thức trở lại tập luyện cùng Seoul E-Land sau thời gian dài chấn thương. Ngôi sao của ĐT Việt Nam thậm chí còn tỏa sáng trong buổi tập của CLB Hàn Quốc. Những động thái của Văn Toàn cho thấy cầu thủ này chưa có ý định về V.League thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chân sút sinh năm 1996 được nhiều đội bóng ở V.League liên hệ.

Minh Vương lọt vào tầm ngắm của Thép Xanh Nam Định

CLB Thép Xanh Nam Định đang có những ý định khó tin khi muốn đưa Văn Toàn và Công Phượng về nước chơi bóng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng đưa Minh Vương vào tầm ngắm. Mặc dù vậy, cơ hội để Nam Định chiêu mộ cầu thủ quê Hải Dương là không cao khi Minh Vương luôn mong muốn gắn bó lâu dài với HAGL.

Thép Xanh Nam Định muốn chiêu mộ Minh Vương.

Lucao Vinicius trở thành cầu thủ tự do

Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Lucao đã là cầu thủ tự do và được 1 số đội bóng ở VLeague săn đón, nhưng chân sút người Brazil đang ở quê nhà để nghỉ ngơi trước khi quay lại Việt Nam vì giải đấu VLeague 2023/24 chỉ còn khoảng 50 ngày nữa là khởi tranh.

Lucao chuyển đến thi đấu cho CLB Hà Nội từ giữa mùa giải 2022. Chân sút 32 tuổi nhanh chóng ghi dấu ấn rất lớn trong chức vô địch của đội chủ sân Hàng Đẫy với 8 bàn thắng được ghi. Lucao được biết đến với sự nhanh nhẹn, kỹ thuật và khả năng chơi bóng bằng đầu thuộc diện TOP của VLeague.

Lucao đang là cầu thủ tự do.

LỊCH THI ĐẤU CỦA ĐT U23 VIỆT NAM TẠI VÒNG CHUNG KẾT U23 ĐÔNG NAM Á

 

Tin bóng đá trong nước 17/8: Công Phượng sắp về đội bóng cũ? HLV Troussier gặp khó với ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước hôm nay 17/8: HLV Philippe Troussier gặp khó ở ĐT Việt Nam; Văn Toàn đập tan tin đồn về nước thi đấu; Công Phượng có thể trở lại đội bóng cũ; Tin chuyển nhượng V.League mới nhất.