Thể thao

Chuyển nhượng V.League 16/8: Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn; Thủ lĩnh ĐT Việt Nam rời SLNA?

Chuyển nhượng V.League 16/8: Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn; Thủ lĩnh ĐT Việt Nam rời SLNA?

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam lọt vào tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội

Trong những diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng V.League, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lọt vào tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội. Thậm chí, cựu thủ quân ĐT Việt Nam còn có thể nhận được mức đãi ngộ khủng nếu đồng ý rời SLNA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ chia tay SLNA.

Thép Xanh Nam Định muốn thâu tóm bộ 3 công thần của HAGL

Mới đây, đã xuất hiện thông tin về việc CLB Thép Xanh Nam Định đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi hiện đang thi đấu tại nước ngoài là Văn Toàn - Công Phượng. Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng để ý tới 2 gương mặt khác gồm tiền vệ Trần Minh Vương và trung vệ Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng).

Đây là một động thái cho thấy Théo Xanh Nam Định sẽ hướng tới mục tiêu là ngôi vô địch ở mùa giải sau. Nếu gia nhập sân Thiên Trường, Quế Ngọc Hải sẽ có cơ hội tái ngộ Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc hay Hoàng Văn Khánh, còn Văn Toàn - Công Phượng sẽ có cuộc hội ngộ với Hồng Duy, Hữu Tuấn.

Thép Xanh Nam Định muốn chiêu mộ cả Công Phượng và Văn Toàn.

HLV Phạm Minh Đức chia tay SHB Đà Nẵng

Sau khi không thể giúp CLB SHB Đà Nẵng trụ hạng HLV Phạm Minh Đức đã nói lời chia tay đội bóng sông Hàn chỉ sau nữa mùa giải. Theo đó, HLV Minh Đức sẽ trở lại Hà Nội FC để tục công tác đào tạo trẻ cho đội bóng Thủ Đô.

HLV Phạm Minh Đức rời SHB Đà Nẵng sau nửa mùa giải.

Lucao nhiều khả năng sẽ trở lại Hà Nội FC

Một cái tên khác nhiều khả năng cũng sẽ trở lại Hà Nội FC đó là tiền đạo Lucao Vinicius. Sau khi chính thức xuống hạng, SHB Đà Nẵng đã thông báo chia tay 3 ngoại binh, gồm  Lucao, Brandon Wilson và Mauricio Pinto.

Chân sút người Brazil được đội chủ sân Hàng Đẫy cho SHB Đà Nẵng mượn ở giai đoạn 2 V.League 2023 và cũng đã thi đấu khá ấn tượng nhưng không thể giúp đội bóng miền Trung trụ hạng thành công. 

Lucao sẽ trở lại Hà Nội FC.

Tin nóng 16/8: U23 Việt Nam đá hay trước đội thắng đậm Thái Lan; Hải Phòng thắng đậm Rangers

 

Chuyên gia châu Âu: 'HLV Troussier chưa có đủ điều kiện để đưa ĐT Việt Nam dự World Cup'

VFF chọn HLV Philippe Troussier thay thế cho HLV Park Hang-seo với mục tiêu đưa đội tuyển Việt Nam giành quyền dự World Cup. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Pháp chưa được đáp ứng đủ điều kiện để hiện thực hóa giấc mơ này.