Thể thao

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm của CLB CAHN, nhận đãi ngộ khủng nếu đồng ý rời SLNA?

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm của CLB CAHN, nhận đãi ngộ khủng nếu đồng ý rời SLNA?

Mùa giải V.League 2023 đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Nếu như nhóm đua vô địch chỉ còn một vòng đấu nữa thì cuộc đua trụ hạng đã chính thức ngã ngũ khi SHB Đà Nẵng là đội phải xuống chơi ở giải hạng nhất. Trong khi đó, SLNA trải qua một mùa giải khá ảm đạm khi không thể góp mặt ở nhóm đua vô địch nhưng cũng sớm trụ hạng.

Dù có khá nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng thành tích của SLNA không tương xứng với điều đó. Rất có thể đội chủ sân Vinh sẽ chia tay một số trụ cột khi mùa giải kết thúc. Đáng chú ý nhất là trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ chia tay SLNA.

Hội CĐV của SLNA mới đây đã có nhận định: "Tài năng của Quế Ngọc Hải là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng việc SLNA không có tham vọng cao là điều ngăn cản mối lương duyên này. Anh vẫn còn hợp đồng với SLNA nhưng việc chia tay nhau ở đây sẽ tốt cho cả hai. SLNA sẽ giảm được gánh nặng tài chính, còn Hải sẽ thỏa sức chinh phục những đỉnh cao mới".

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Quế Ngọc Hải đang lọt vào tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội. Dù hợp đồng của cựu thủ quân ĐT Việt Nam với SLNA còn thời hạn đến hết mùa giải 2024 nhưng đây không phải vấn đề quá lớn với CAHN.

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội.

Vị trí trung vệ đang là điểm yếu nhất trong đội hình toàn sau của tân binh V.League 2023. Chính vì vậy, nhiều khả năng CAHN sẽ quyết tâm chiêu mộ Quế Ngọc Hải. Khi ký hợp đồng với SLNA hồi tháng 1/2022, Quế Ngọc Hải nhận mức lót tay 9 tỷ đồng cho 3 năm. CLB CAHN được cho là sẽ trả nhiều hơn con số này để thuyết phục Hải Quế rời đội bóng quê hương.

Nếu đồng ý gia nhập CLB Công an Hà Nội, Quế Ngọc Hải sẽ tái ngộ với đàn em Phan Văn Đức cùng nhiều ngôi sao khác của ĐT Việt Nam. Trước vòng đấu cuối cùng, CLB CAHN đang có cơ hội lớn để lên ngôi vương khi hơn Hà Nội FC 2 điểm và chỉ phải đụng độ Thanh Hóa đã hết mục tiêu ở trận đấu sắp tới.

GIỌT NƯỚC MẮT TIẾC NUỐI VÀ THỜI CƠ THUẬN LỢI ĐỂ XUẤT NGOẠI CỦA HOÀNG ĐỨC?

 

Tin bóng đá tối 15/8: Thay đổi lớn ở Champions League; Trụ cột ĐT Việt Nam hé lộ khả năng xuất ngoại

Tin HOT bóng đá hôm nay 15/8: AFC tạo bước ngoặt lớn ở Champions League; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam hé lộ khả năng xuất ngoại; Đoàn Văn Hậu đứng trước cột mốc lịch sử ở V.League; ĐT nữ Việt Nam thiệt quân ở ASIAD 19: Tin chuyển nhượng MU: Thương vụ Amrabat ấn định thời điểm hoàn tất.