Thể thao

Chuyển nhượng V.League 15/8: CAHN liên hệ cựu thủ quân ĐT Việt Nam? Công Phượng sắp được 'giải cứu'?

Chuyển nhượng V.League 15/8: CAHN liên hệ cựu thủ quân ĐT Việt Nam? Công Phượng sắp được 'giải cứu'?

Công Phượng sắp trở lại V.League

Nhiều tin đồn cho rằng CLB TP.HCM sau khi trụ hạng thành công sẽ quyết tâm nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Đội chủ sân Thống Nhất muốn đưa Công Phượng về nước thi đấu. Cựu sao HAGL gần như không được trao cơ hội tại Yokohama FC và mới chỉ ra sân được khoảng 5 phút ở mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Công Phượng cũng từng thi đấu rất thành công khi chơi cho TP.HCM ở mùa giải 2020 theo dạng cho mượn.

CLB TP.HCM sẵn sàng giải cứu Công Phượng.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam lên tiếng sau tin đồn gia nhập CLB CAHN, sẵn sàng theo chân Quang Hải?

Tương lai của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang được giới chuyên môn và người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây, chân sút số một của ĐT Việt Nam đã chính thức lên tiếng về tương lai. Tiến Linh cho biết: 

"Bản thân tôi muốn có một môi trường tốt hơn, giàu tính cạnh tranh và có mục tiêu cụ thể. Hy vọng mùa giải mới sẽ có 1 Tiến Linh mới mẻ hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dòng trạng thái của Tiến Linh sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay.

CLB Công an Hà Nội muốn ký hợp đồng với cựu thủ quân ĐT Việt Nam

Trung vệ ĐTVN Quế Ngọc Hải được cho là đang trên đường đến với dải ngân hà Công An Hà Nội FC, bởi hiện tại vị trí trung vệ là điểm yếu nhất của đội bóng này. Ở thời điểm hiện tại, Quế Ngọc Hải dẫn còn hợp đồng với SLNA tuy nhiên đây không phải là vấn đề khó. Bản thân cựu thủ quân ĐT Việt Nam cũng muốn tìm kiếm thử thách mới bởi SLNA không có quá nhiều tham vọng trong những mùa giải vừa qua.

Quế Ngọc Hải lọt vào tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội.

Thép Xanh Nam Định quyết tâm chiêu mộ Văn Toàn

Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng CLB Thép Xanh Nam Định đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn người đang thuộc biên chế của Seoul E-Land FC. Đích thân HLV Vũ Hồng Việt cho rằng sẽ đàm phán với đội bóng của Hàn Quốc khi mùa giải năm nay khép lại.

Văn Toàn có cơ hội trở lại V.League thi đấu.

GIỌT NƯỚC MẮT TIẾC NUỐI VÀ THỜI CƠ THUẬN LỢI ĐỂ XUẤT NGOẠI CỦA HOÀNG ĐỨC?

 

Tin nóng V.League 15/8: Trụ cột ĐT Việt Nam xác nhận tìm bến đỗ mới; Đoàn Văn Hậu đi vào lịch sử?

Tin bóng đá V.League 2023 hôm nay 15/8: Trụ cột ĐT Việt Nam xác nhận tìm bến đỗ mới; Đoàn Văn Hậu đứng trước cơ hội lập kỷ lục; Trọng tài Ngô Duy Lân làm nhiệm vụ ở AFC Cup và giải U23 Đông Nam Á; Tiền đạo HAGL hủy vé máy bay để ở lại đưa tang đồng đội.