Thể thao

Chuyển nhượng V.League 17/7: Cựu sao U23 có CLB mới, tiền đạo ĐT Việt Nam bị thanh lý vì phong thủy?

Chuyển nhượng V.League 17/7: Cựu sao U23 có CLB mới, tiền đạo ĐT Việt Nam bị thanh lý vì phong thủy?

Công Phượng chốt tương lai với HAGL

Nghi vấn Công Phượng 'phụ công ơn' Bầu Đức, rời HAGL sau mùa giải V.League 2022 đã được hé lộ. Tuy nhiên quyết định này có thể khiến sự nghiệp của trò cưng HLV Park Hang-seo gặp nhiều khó khăn ở Đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Dù vậy, nhiều khả năng Bầu Đức sẽ làm mọi cách để giữ Công Phượng bằng một bản hợp đồng có giá trị kỷ lục trong lịch sử CLB. Theo đó, lương thưởng và tiền lót tay của số 10 Đội tuyển Việt Nam đương nhiên sẽ được tăng lên rất nhiều so với hiện tại. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin đồn Công Phượng 'phụ ơn' Bầu Đức, rời HAGL: Số 10 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai
Bầu Đức sẵn sàng giữ chân trụ cột quan trọng nhất của HAGL bằng một bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử đội bóng.

Tiền đạo ĐT Việt Nam bị thanh lý vì không hợp phong thủy

Sau trận đấu với HAGL, HLV Trần Minh Chiến đã than phiền về vấn đề tiền đạo của CLB TP.HCM: "Thời điểm còn 2-3 ngày trước khi chốt danh sách tôi mới chọn được tiền đạo ngoại. Nhưng vào giải họ không thể hiện được. Sắp tới có lẽ phải thay cặp tiền đạo. Hồ Tuấn Tài có lẽ không hợp phong thủy. Cậu ấy chỉ đá 2 trận, một ở Cúp Quốc gia, một ở V.League, đá mất phút thì chấn thương, khi tập luyện lại tái phát tiếp."

Hồ Tuấn Tài gia nhập TP.HCM từ cuối năm 2020 với mức lót tay lên tới 8 tỷ đồng nhưng ngay sau đó, cựu sao SLNA đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Kể từ đó đến nay, Hồ Tuấn Tài gần như không có đóng góp nào cho TP.HCM.

Hồ Tuấn Tài không hợp phong thủy với CLB TP.HCM?

Cựu HLV ĐT Việt Nam thanh lý cựu sao U23

Theo đó, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là A Mít không còn nằm trong kế hoạch của HLV Phan Thanh Hùng nên sẽ tiếp tục được gửi đi cho mượn tới hết mùa giải 2022.

A Mít được cho là đã sẵn sàng để chuẩn bị đầu quân cho CLB Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đang thiếu mẫu tiền vệ đa năng và HLV Ljupko Petrovic cũng ấn tượng với A Mít muốn điền tên cầu thủ này vào danh sách bổ sung ở giai đoạn giữa mùa giải.

A Mít (bên phải) sẽ gia nhập Thanh Hóa theo dạng cho mượn.

Siêu tiền đạo trở lại V.League

Sau một năm vắng bóng, tiền đạo kỳ cựu Andre Diego Fagan trở lại Việt Nam và hiện đang thử việc tại CLB Bình Dương. Chân sút sinh năm 1987 đã có nhiều năm thi đấu ở V.League và hiện chỉ còn chờ cái gật đầu từ HLV Đặng Trần Chỉnh.

Các ngoại binh của Bình Dương đang để lại sự thất vọng lớn. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Gò Đậu tạm thời xếp thứ 7 trên BXH với 9 điểm, ghi được 8 bàn nhưng không bàn nào đến từ các ngoại binh.

Fagan đang thử việc ở CLB Bình Dương.

Rõ cơ hội đá chính của Quang Hải tại Ligue 2

Trở lại mặt đất sau khởi đầu đấy ấn tượng tại Pau FC, Quang Hải đã nhận được nhiều lời khuyên từ chuyên gia tại Pháp để sớm được tin tưởng và trao cơ hội tỏa sáng ở Ligue 2. Phóng viên Laurent Vignasse của tờ La République des Pyrénées đánh giá: 

"Bối cảnh lúc này rất quan trọng đối với Quang Hải vì Pau FC phải chơi tốt trên sân để tạo điều kiện cho anh ấy hòa nhập. Với sự góp mặt của Quang Hải với những phẩm chất kể trên, HLV sẽ có nhiều phương án tấn công hơn và từ đó cơ hội để anh ấy chiếm vị trí xuất phát trong đội hình 11 người là hoàn toàn khả thi".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau 'tối hậu thư' từ Pau FC, chuyên gia Pháp bất ngờ nói thẳng về cơ hội của Quang Hải tại Ligue 2
Tại Pau FC, đội trưởng Antoine Batisse luôn sẵn sàng hỗ trợ Quang Hải để tân binh người Việt Nam có thể tỏa sáng.

QUANG HẢI SAU HƠN 15 NGÀY Ở PHÁP: GHI BÀN, KIẾN TẠO, HỌC TIẾNG PHÁP, HÒA NHẬP CỰC NHANH

 

Tin bóng đá hôm nay: Nghi vấn Công Phượng 'phụ ơn' Bầu Đức, rời HAGL; ĐT Việt Nam mất ngôi đầu ĐNÁ?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 17/7: Công Phượng chốt tương lai giữa nghi vấn 'phụ công ơn' Bầu Đức, rời HAGL; Đội tuyển Việt Nam nguy cơ mất ngôi vị số 1 Đông Nam Á, công sức 5 năm của HLV Park Hang Seo 'đổ sông đổ bể'; Quang Hải nhận cảnh báo từ Pau FC; Tin MU; Chuyển nhượng MU mới nhất.