Thể thao

Tin bóng đá trong nước 17/7: Kiatisak chốt người thay Công Phượng, Quang Hải bị HLV Pau FC cảnh báo

Tin bóng đá trong nước 17/7: Kiatisak chốt người thay Công Phượng, Quang Hải bị HLV Pau FC cảnh báo

Kiatisak chốt người thay thế khi Công Phượng nghỉ thi đấu dài hạn

Công Phượng nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gặp phải ở vòng 6 V.League 2022. HLV Kiatisak mới đây cũng tỏ ra vô cùng lo lắng khi tiết lộ thời điểm mà ngôi sao ĐT Việt Nam có thể trở lại.

Chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại sau vài tuần chứ không phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng, tuy nhiên tuyến giữa có nhiều cầu thủ thay thế, cả những cầu thủ trẻ. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện mình, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai”. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ trong thời gian vắng mặt Công Phượng.

Quang Hải nhận lời cảnh báo từ HLV Pau FC

Quang Hải đã trải qua hai trận đấu không ghi được bàn thắng cho Pau FC. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam mới đây đã nhận lời cảnh báo từ vị HLV thể lực của đội bóng nước Pháp.

Cụ thể, ông Pierre Lamugue khẳng định các tân binh cần phải sớm thích nghi với cường độ tập luyện: "Họ cần phải thích nghi với khối lượng tập luyện. Tôi thấy hài lòng với nỗ lực của các học trò. Những tân binh đang ngày một cố gắng chứng tỏ bản thân. Không ai muốn bị bỏ lại phía sau".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải và các tân binh khác cần phải thích nghi với thời tiết cũng như cường độ tập luyện tại Pau FC.

Đặng Văn Lâm chuẩn bị rời Cerezo Osaka?

Trước nguy cơ không được HLV Park Hang-seo trao cơ hội bắt chính cho Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ phải học hỏi thương vụ Quang Hải - Pau FC để sang châu Âu thi đấu sau 2 năm chôn vùi sự nghiệp tại Cerezo Osaka.

Theo đó, Đặng Văn Lâm gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tiễn người đại diện Andrey Grushin ra sân bay. Được biết, "siêu cò" người Nga chỉ mới đáp chuyến bay tới Osaka 1 ngày trước và nhanh chóng rời đi. Điều này làm rộ lên tin đồn cho rằng thủ thành của ĐT Việt Nam chuẩn bị rời Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm gặp siêu cò châu Âu, chuẩn bị chia tay Cerezo Osaka theo Quang Hải 'cứu vãn sự nghiệp'?
Siêu cò Andrey Grushin đang làm công việc môi giới cho nhiều cầu thủ tên tuổi tại châu Âu.

Rõ lý do Văn Toàn không được đá phạt đền ở trận thắng của HAGL

Ở trận thắng CLB TP.HCM, Văn Thanh là người ấn định tỉ số 2-0 cho HAGL với tình huống đá phạt đền thành công. Đáng chú ý, rất nhiều CĐV cho rằng Kiatisak nên để cho Văn Toàn thực hiện quả phạt đền đó để giải tỏa tâm lý vì chưa ghi được bàn thắng nào ở V.League 2022.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Thái Lan không nghĩ như vậy. Kiaitsak lý giải: "Đội bóng có sắp xếp cầu thủ nào đá phạt trước, người nào đá phạt sau trước mỗi trận. Văn Toàn phải tuân thủ quy định chiến thuật của đội bóng".

Văn Toàn tiếp tục nối dài chuỗi trận tịt ngòi của mình ở V.League 2022.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phượng chấn thương nặng hơn dự kiến, Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận thua của CLB TP.HCM, HAGL thăng tiến vượt bậc trên BXH, Học trò Kiatisak tiết lộ bí quyết giúp HAGL thắng trận, Thanh Hóa thắng trận đậm nhất từ đầu mùa.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Thanh tiết lộ bí quyết để đánh lừa Bùi Tiến Dũng trên chấm phạt đền.

VN Sports 17/7 | Văn Thanh đưa HAGL trở lại top đầu, Kiatisak không giao nhiệm vụ ghi bàn cho Văn Toàn

 

Công Phượng báo tin dữ khi hợp đồng với HAGL sắp hết hạn, Kiatisak chốt người thay thế gây bất ngờ

(Techz.vn) Công Phượng nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gặp phải ở vòng 6 V.League 2022. HLV Kiatisak mới đây cũng tỏ ra vô cùng lo lắng khi tiết lộ thời điểm mà ngôi sao ĐT Việt Nam có thể trở lại.