Thể thao

Chuyển nhượng V.League 15/7: Công Phượng chốt tương lai, cựu HLV ĐT Việt Nam thanh lý hết ngoại binh

Chuyển nhượng V.League 15/7: Công Phượng chốt tương lai, cựu HLV ĐT Việt Nam thanh lý hết ngoại binh

Công Phượng chốt tương lai với HAGL

Sau mùa giải V.League 2022, hàng loạt trụ cột của HAGL sẽ hết hạn hợp đồng, trong đó có Công Phượng. Tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ. Dù nhận được không ít lời mời hấp dẫn nhưng nhiều khả năng Công Phượng sẽ ở lại với HAGL.

Theo tiết lộ từ nhà báo Minh Hải thì Công Phượng, Tuấn Anh và Minh Vương là 3 cầu thủ gần như chắc chắn sẽ gắn bó với HAGL vì ân tình với bầu Đức. Trong khi đó, tương lai của những ngôi sao khác như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,...vẫn còn bỏ ngỏ.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL.

Cựu HLV Việt Nam quyết thanh lý hết ngoại binh

Hồi đầu mùa, SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với 3 ngoại binh là trung vệ Damir Memovic cùng 2 tiền đạo Kone Syriki và Christian Osaguona. Trong số này, chỉ có Osaguona là đáp ứng được kỳ vọng nhưng lại dính chấn thương nặng. Chính vì vây, HLV Phan Thanh Hùng muốn thanh lý toàn bộ ngoại binh khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.

"Tôi có lý do để không sử dụng các ngoại binh ngay từ đầu. Không có họ, đội hình của CLB Đà Nẵng vẫn vận hành tốt. Tôi sẽ thay cả 3 ngoại binh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa".

HLV Phan Thanh Hùng sẽ thay toàn bộ ngoại binh của SHB Đà Nẵng.

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị có đồng đội mới

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 21/7 sắp tới và rất nhiều đội bóng muốn thay đổi ngoại binh và CLB TP.HCM cũng không phải ngoại lệ. Được biết, đội chủ sân Thống Nhất đang thử việc 2 cầu thủ là Atapharoy Bygrave và Nsiah Philippe.

Trong đó, HLV Trần Minh Chiến ấn tượng với Atapharoy. Atapharoy sinh năm 1993 và chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển Jamaica. Tiền đạo này đã có 4 trận thi đấu chính thức cho đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022 và Concacaf 2022.

Tiền đạo Atapharoy (áo đen) trong trận đấu giữa ĐT Jamaica gặp Canada.

Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC

Không thể hiện được quá nhiều trong trận thua của Pau FC trước Toulouse hôm 12/7, Quang Hải đã nhận những phản ứng đầy bất ngờ từ HLV Didier Tholot.

Nói riêng về Quang Hải kể từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp, HLV Didier Tholot đánh giá ngôi sao của ĐT Việt Nam "chơi bóng đầy nỗ lực và cần mẫn". Thuyền trưởng của Pau FC tin rằng Quang Hải sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng.

'Trở lại mặt đất' sau khởi đầu hoàn hảo tại Pháp, Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC
Quang Hải vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục để có suất đá chính tại Pau FC.

BẢN TIN PHÚT 89 14/7: U19 VIỆT NAM HẠ ĐẸP NGƯỜI THÁI, CÔNG PHƯỢNG BÁO TIN KHÔNG VUI CHO HLV KIATISAK

 

Tin nóng V.League 15/7: Công Phượng khiến HAGL lâm nguy, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội ‘bóc phốt’

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 15/7: Kết quả vòng 7 hôm nay, Công Phượng báo tin dữ khiến HAGL lâm nguy, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội bóc phốt, Tuấn Anh gây sốt với kiểu tóc lạ, Kiatisak đếm ngược ngày chia tay HAGL.