Thể thao

Công Phượng bất ngờ báo tin dữ khiến bầu Đức 'điêu đứng', Kiatisak khó lòng vực dậy HAGL

Công Phượng bất ngờ báo tin dữ khiến bầu Đức 'điêu đứng', Kiatisak khó lòng vực dậy HAGL

HAGL đang khởi đầu mùa giải vô cùng khó khăn. Phải tới vòng đấu thứ 6 thì đoàn quân của HLV Kiatisak mới có được chiến thắng đầu tiên khi chật vật đánh bại SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Người ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL ở trận đấu đó là Công Phượng.

Công Phượng cũng đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của HAGL tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Ngôi sao ĐT Việt Nam đã có cho mình 3 bàn thắng, thành tích ngang bằng với Geovane và chỉ kém Rimario (5 bàn). Tiền đạo xứ Nghệ đang là chân sút nội xuất nhất của V.League 2022.

Công Phượng đang là chân sút nội xuất sắc nhất của HAGL.

Dù có phong độ rất cao nhưng mới đây, Công Phượng đã báo tin dữ với ban huấn luyện của HAGL. Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, ngôi sao sinh năm 1995 được HLV Kiatisak rút ra nghỉ sớm. Công Phượng được cho là bị đau nhẹ và chỉ cần ít ngày hồi phục thể lực.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cầu thủ 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Công Phượng cũng không có tên trong đội hình của HAGL di chuyển đến TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 7 V.League. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ bỏ lỡ khoảng 4 trận đấu sắp tới của HAGL ở V.League 2022.

Công Phượng bị đau từ trận gặp SHB Đà Nẵng và cần ít nhất 1 tháng để hồi phục.

Đây chắc chắn là tổn thất vô cùng lớn với đoàn quân của HLV Kiatisak. Nếu như kịp bình phục, Công Phượng có thể trở lại thi đấu ở cuộc đối đầu với Hà Nội FC ở vòng 11 vào ngày 14/8. Trong bối cảnh thiếu vắng chân sút số một, HLV Kiatisak chắc chắn cần có những phương án để hàng công của HAGL vẫn vận hành ổn định.

Kể từ vòng 8 V.League 2022, đội bóng phố Núi có thể sử dụng hai ngoại binh mới chiêu mộ là trung vệ Ahn Sae-hee và tiền đạo Bruno Henrique. Đây là hai sự bổ sung vô cùng cần thiết trong bối cảnh HAGL đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

HLV Kiatisak chắc chắn sẽ đau đầu tìm phương án thay thế Công Phượng ở những vòng đấu tới.

Trên BXH V.League 2022, HAGL tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng 4 điểm. Khoảng cách là không quá lớn và cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch vẫn còn nguyên với thầy trò HLV Kiatisak. Ở vòng 7, HAGL sẽ làm khách trước CLB TP.HCM. Thêm một chiến thắng sẽ giúp Xuân Trường và các đồng đội lấy lại sự tự tin của mình.

Quang Hải lên page của UEFA Champions League - Công Phượng - Tuấn Anh ở lại HAGL?

 

Kiatisak đếm ngược ngày rời HAGL, Bầu Đức và Công Phượng báo tin buồn cho NHM trước trận gặp TP.HCM

(Techz.vn) Trong bối cảnh HLV Kiatisak chuẩn bị chia tay Bầu Đức sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại. Công Phượng và các đồng đội bất ngờ báo 'tin buồn' cho người hâm mộ ngay trước thềm trận HAGL vs TP.HCM.