Thể thao

Chuyển nhượng V.League 11/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam từ chối xuất ngoại, HAGL làm điều chưa từng có?

Chuyển nhượng V.League 11/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam từ chối xuất ngoại, HAGL làm điều chưa từng có?

Ngôi sao ĐT Việt Nam từ chối xuất ngoại

Văn Thanh được đội bóng chơi tại giải hạng 2 Hàn Quốc là Daejon Hana Citizen để mắt. Thậm chí nhiều thông tin còn cho rằng HAGL đồng ý với thương vụ này. Mặc dù vậy nhiều khả năng hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ không xuất ngoại như những đồng đội của mình là Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh.

Lý do là bởi ở mùa giải 2022, HAGL cũng sẽ tham dự AFC Champions League, giải đấu hàng đầu châu Á. Nếu thể hiện tốt ở giải đấu này, Văn Thanh hoàn toàn có thể được những CLB hàng đầu châu lục để mắt tới.

Văn Thanh từ chối xuất ngoại để tham dự AFC Champions League cũng HAGL?

Phản ứng của Bầu Đức và Kiatisak về trường hợp của Văn Thanh

Ngay sau khi có thông tin Văn Thanh được CLB của Hàn Quốc quan tâm và muốn chiêu mộ, giới truyền thông đã rất quân tâm đến phản ứng của BLĐ đội bóng phố Núi. Mặc dù vậy, phản ứng của ban lãnh đạo HAGL mà cụ thể là chủ tịch Đoàn Nguyên Đức là không quá mặn mà. Thậm chí, họ còn tỏ ra khá lạnh nhạt. HAGL cũng không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào khi được hỏi về vấn đề chuyển tới Hàn Quốc thi đấu của hậu vệ quê Hải Dương.

Bầu Đức và Kiatisak "thờ ơ" với thông tin Văn Thanh có thể xuất ngoại

HAGL làm điều chưa từng có trong lịch sử

Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, HAGL chỉ có 2 bản hợp đồng mới là tiền đạo Baiano và trung vệ Mauricio Barbosa. Cùng với đó, HLV Kiatisak trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 và U21. Như vậy, V.League 2022 là lần đầu tiên HAGL không mua sắm bất kì nội binh nào cho mùa giải mới. Trong quá khứ dù có lứa cầu thủ vàng là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn nhưng họ vẫn phải sắm cả ngoại binh và nội binh cho các vị trí còn thiếu.

HAGL không chiêu mộ nội binh cho mùa giải 2022

CLB Hà Nội đón người cũ trở lại

Năm 2015, HLV Phan Thanh Hùng quyết định đưa thủ môn Trần Anh Đức lên đội 1, nhằm chuẩn bị lứa kế cận thay thế Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn. Trần Anh Đức bắt đầu trở thành gương mặt không thể thay thế trong khung gỗ chủ sân Hàng Đẫy trong 3 mùa giải 2015, 2016, 2017. Dẫu vậy, chấn thương lưng trong một thời gian dài đã khiến Anh Đức phải nói lời chia tay bóng đá chuyên nghiệp.

Trong những ngày đầu tiên của năm 2022, người cũ của CLB Hà Nội đã quyết định trở lại bóng đá trên cương vị huấn luyện viên thủ môn đội U15 Hà Nội. Sự góp mặt của Trần Anh Đức sẽ đóng góp rất nhiều về mặt chuyên môn cho HLV trưởng Phạm Minh Đức, đặc biệt là khả năng triển khai bóng từ chân thủ môn, xu hướng trong cách vận hành lối chơi của bóng đá hiện đại.

Thủ môn Trần Anh Đức trở lại làm công tác đào tạo trẻ cho CLB Hà Nội

VN Sports 10/1 | HAGL có chức vô địch đầu tiên dưới thời Kiatisak, VFF đưa U21 đi đá U23 Châu lục

 

ĐT Việt Nam gặp khó ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park làm điều đặc biệt trước ngày hội quăn

(Techz.vn) ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tài vòng loại World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc. Trước ngày tập trung, HLV Park Hang-seo đã làm một điều đặc biệt