Thể thao

ĐT Việt Nam gặp khó ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park làm điều đặc biệt trước ngày hội quăn

ĐT Việt Nam gặp khó ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park làm điều đặc biệt trước ngày hội quăn

Sau khoảng thời gian dài thi đấu xa nhà thì ĐT Việt Nam đã được xả trại từ ngày 4/1 vừa qua để trở về thăm gia đình. Đây là quãng nghỉ cần thiết đoàn quân của HLV Park Hang-seo lấy lại năng lượng, sẵn sàng bước vào chinh phục các thử thách trong năm mới 2022. Trước mắt ĐT Việt Nam là là 2 cuộc tái đấu với Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Dù trong quãng thời gian toàn đội nghỉ ngơi nhưng HLV Park bận rộn với lịch trình của mình. Không thể trở về Hàn Quốc do thời gian nghỉ vô cùng hạn chế, nhà cầm quân 64 tuổi có rất nhiều việc phải làm.

Chiến lược gia Hàn Quốc có mặt tại sân Quy Nhơn để xem giò các cầu thủ

Vừa qua, HLV Park đã quyết định có mặt ở SVĐ Quy Nhơn (Bình Định) để theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL thuộc khuôn khổ giải giao hữu tranh Cúp Hoàng đế Quang Trung. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam muốn theo dõi các cầu thủ để tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới lạ, phục vụ cho công cuộc làm mới ĐT Việt Nam.

Ngoài những nhiệm vụ chung với đội tuyển, HLV Park còn tranh thủ đợt nghỉ này để xử lý nốt một số công việc cá nhân. Mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đi làm thủ tục đổi giấy phép lái xe. Chiến lược gia 64 tuổi thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. HLV Park tới Sở giao thông vận tải Hà Nội vào chiều ngày 10/1 để làm thủ tục đổi giấy phép lái xe.

HLV Park Hang-seo làm thủ tục đổi giấy phép lái xe chiều ngày 10/1

Theo thông tin do những cổ động viên có mặt tại đó cung cấp, HLV Park cũng lấy số và chờ đợi giống như mọi người. Số của vị chiến lược gia này là 99. Dù phải chờ đợi khá lâu song HLV Park vẫn tỏ ra rất vui vẻ. Như thường lệ, HLV Park diện đồ rất thể thao với áo sơ mi, quần bò cùng một chiếc áo gió mỏng bên ngoài trông cực kỳ phong độ.

Chỉ trong ít ngày, HLV Park phải di chuyển liên tục từ Hà Nội tới Bình Định rồi quay ngược lại Hà Nội, đủ để thấy nhà cầm quân này bận rộn tới thế nào. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 sắp tới. Mới đây, Đội tuyển Việt Nam bị phạt 6.000 Franc Thụy Sĩ (tương đương 150 triệu VNĐ). Nguyên nhân của án phạt này là vì chúng ta đã có tới 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia (16/11/2021). 

NHỮNG TÂN BINH ĐƯỢC THẦY PARK TRIỆU TẬP LÊN ĐT VIỆT NAM TRONG THÁNG 1

 

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Đoàn Văn Hậu, HLV Park buộc phải thay đổi kế hoạch vào phút chót

(Techz.vn) ĐT Việt Nam mới đây đã nhận tin không vui từ Đoàn Văn Hậu, người đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Điều này buộc HLV Park Hang-seo phải thay đổi kế hoạch trong năm 2022 với những giải đấu quan trọng như SEA Games, VCK U23 châu Á hay AFF Cup.