Thể thao

Chuyển nhượng MU 31/8: Man United chính thức công bố Antony; MU từ chối trả lương cho Ronaldo

Chuyển nhượng MU 31/8: Man United chính thức công bố Antony; MU từ chối trả lương cho Ronaldo

Man United chính thức công bố Antony

Trên trang chủ của Manchester United đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Antony. Cầu thủ người Brazil chuyển từ Ajax sang MU với mức giá 95 triệu euro, kèm 5 triệu euro phụ phí tùy vào thành tích cá nhân. Antony kí với nửa đỏ đội chủ sân bản hợp đồng kéo dài đến năm 2027, có điều khoản gia hạn thêm một năm. Quá trình kiểm tra y tế đã diễn ra tốt đẹp và dự kiến MU sẽ sớm công bố số áo của Antony trong ít ngày tới.

Tuy nhiên, vì chưa thể xin được giấy phép lao động, nên Antony sẽ chưa thể góp mặt ở trận gặp Leicester vào 2/9 tới đây. Dự kiến tiền đạo người Brazil sẽ có lễ ra mắt tại sân Old Trafford khi MU tiếp đón Arsenal vào ngày 4/9.

antony
Trang chủ MU công bố chính thức chiêu mộ thành công Antony.

MU từ chối trả lương cho Ronaldo

Theo tờ Daily Mail, với việc thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là đóng cửa, sẽ rất khó để CLB Napoli mua đứt Ronaldo. Thay vào đó, CLB của Serie A sẽ muốn mượn CR7 1 mùa kèm điều khoản buộc Quỷ Đỏ phải trả hết lương của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ciro Venerato của tờ Rai 2 đưa tin:

“Hiện tại có rất ít cơ hội được trông thấy Ronaldo trong màu áo Napoli. Điều này chủ yếu là ở vấn đề tiền. Napoli có thể ký hợp đồng với Ronaldo theo dạng cho mượn, với điều kiện MU bao thầu gần như toàn bộ lương của tay săn bàn 37 tuổi. Quỷ đỏ từ chối đề nghị như vậy”. Đây được cho là đề xuất của ‘siêu cò’ Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo và MU đủ tỉnh táo để nói “không”.

5
MU sẽ không trả lương cho Ronaldo nếu CR7 tới Napoli

Man Utd chuẩn bị ra măt tân binh thứ 7

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Martin Dubravka vì thủ môn của Newcastle không gặp vấn đề gì trong buổi kiểm tra y tế diễn ra ngày hôm qua. Man United có quyền mua đứt Dubravka vào bất kỳ thời điểm nào trong thời gian cho mượn với mức phí khoảng 5 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu thủ môn này chơi một số trận nhất định cho Quỷ đỏ, lựa chọn đó sẽ trở thành nghĩa vụ bắt buộc phải mua.

300749407_587424093185086_8830450812627504429_n
Sau Antony, Dubravka sẽ là tân binh thứ 7 của Man Unitd.

Đàn em của Antony muốn tới Manchester

Tiền đạo Gakpo của PSV mới đây đã tuyên bố Man United rất quan tâm đến mình. Tuyển thủ Hà Lan cũng là một trong những mục tiêu mà đội bóng thành Manchester nhắm đến và sẵn sàng chiêu mộ nhằm thay thế Ronaldo. Mức phí 40 triệu bảng mà PSV đưa ra đã ngăn Man United tiếp cận thêm với cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, với việc đội bóng của Hà Lan rớt xuống Europa League sau thất bại ở vòng play-off Champions League trước Rangers, Gakpo giờ có thể ra đi với mức phí rẻ hơn.

gakpo-antony-united
Gakpo và Antony có cơ hội tái hợp ở MU.

MU chốt tương lai 'thảm họa hàng thủ'

Man United đã từ chối các phương án tiếp cận từ Crystal Palace và West Ham cho Aaron Wan-Bissaka, theo The Athletic. Quỷ đỏ thành Manchester không có kế hoạch bán hoặc cho mượn hậu vệ phải người Anh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

LEICESTER CITY - MAN UNITED: BƯỚC ĐÀ HOÀN HẢO CHO ĐẠI CHIẾN ARSENAL

 

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU bị hành hung, đánh đập tại nhà riêng

(Techz.vn) Nhiều kẻ lạ mặt có vũ trang đã đột nhập vào nhà riêng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tại Barcelona để cướp tài sản. Sự việc đáng sợ có thể khiến anh cân nhắc rời Barca để chuyển tới MU hoặc Chelsea.