Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 30/8: HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2022/2023 lộ diện

Tin bóng đá quốc tế 30/8: HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2022/2023 lộ diện

'Bất ngờ' với HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2022/2023

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV của Bournemouth là Scott Parker đã trở thành cái tên đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, chiến lược gia 41 tuổi chỉ giúp đội bóng của mình giành được 1 chiến thắng và phải nhận tới 3 thất bại. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là trận thua 'tan nát' 0-9 trước Liverpool tại vòng 4 vừa qua.

Thành tích bết bát khiến cho Bournemouth hiện đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH với 3 điểm. Trước đó ở mùa giải 2021/22,  Scott Parker từng giúp đội chủ sân Vitality giành thành tích Á quân Championship với 88 điểm và chỉ kém đội vô địch Fulham 2 điểm.

Parker
HLV Scott Park đã trở thành cái tên đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Ronaldo ra đi, phòng thay đồ MU 'mừng thầm'

Trong những diễn biến mới nhất xoay quanh tương lai Ronaldo, được biết CLB Napoli của Serie A sẵn sàng chiêu mộ CR7 theo dạng cho mượn nhưng bù lại Man Utd sẽ phải trả thêm 100 triệu để đem về tiền đạo Victor Oshim. Trước thông tin trên, ESPN tiết lộ phần lớn ngôi sao nơi phòng thay đồ Man Utd đều tỏ ra phấn khích trước bởi họ xem Ronaldo như nỗi nhức nhối trong đội hình.

ronaldo
Các cầu thủ MU tỏ ra khó chịu khi Ronaldo liên tục đòi ra đi.

Ten Hag hé lộ thời điểm ra sân của Antony

Theo tờ Metro, HLV Erik ten Hag mong muốn Antony tập luyện cùng các đồng đội mới trước khi có trận đấu ra mắt Man United. Thuyền trưởng người Hà Lan mong muốn cậu học trò ra sân ở trận chiến với Arsenal cuối tuần này. Trước đó vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Antony đã có mặt ở trung tâm Carrington tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. Dự kiến MU sẽ công bố bản hợp đồng 'bom tấn' trong vòng 24 giờ tới.

ten-hag-antony
HLV Erik ten Hag nóng lòng được làm việc với 'trò cưng' Antony.

Cầu thủ giàu nhất Barca ra điều kiện để rời đi

Kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona đã chia tay 8 cầu thủ gồm: Philippe Coutinho, Francis Trincao, Rey Manaj, Clement Lenglet, Neto, Riqui Puig, Oscar Mingueza và gần nhất là Samuel Umtiti. Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình và Martin Braithwaite sẽ là cái tên tiếp theo phải ra đi. Mặc dù vậy, cầu thủ được mệnh danh 'giàu nhất' Barca đang quyết bám trụ ở lại.

Ngôi sao 31 tuổi chỉ chấp nhận chia tay Camp Nou, nếu như BLĐ trả cho anh số tiền 5 triệu euro bồi thường hợp đồng. Trong trường hợp Blaugrana không đáp ứng, Braithwaite sẵn sàng “ngồi không” hưởng lương cho đến khi giao kèo với CLB hết hạn (2024).

6b7ad050047c35dbc2557ecce2dcbab395d09041
Martin Braithwaite đang là nỗi đau đầu của Barca.

Klopp xác nhận Liverpool sẽ đưa về thêm một tân binh nữa

Trước trận thắng Bournemouth 9-0, Klopp khẳng định rằng, Liverpool sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tân binh ở hàng tiền vệ, nhưng với điều kiện là anh ta phải phù hợp với đội bóng vùng Merseyside. "Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ, và nếu đó là cầu thủ phù hợp, chúng tôi cần anh ấy. Ngược lại, nếu không phù hợp, chúng tôi không mua anh ta. Tôi không rõ (nếu Liverpool mua được người), hãy chờ xem. Đó cần phải là cầu thủ phù hợp, nhưng chúng tôi đang thương thảo, và chờ xem liệu điều gì đó có xảy ra hay không", HLV Liverpool nói.

TIN BÓNG ĐÁ 30/8:TEN HAG CHI NHIỀU NHẤT MANUTD,TUCHEL MUỐN CÓ THÊM NGƯỜI,HAALAND MUỐN PHÁ KỶ LỤC EPL

 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/2023: Antony sẵn sàng ra sân, thách thức Haaland: Leicester vs MU

(Techz.vn) Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2022/2023: Trận cầu tâm điểm được mong chờ nhất giữa Leicester vs MU tại Vòng 5 Premier League; Lịch thi đấu Leicester vs MU; Lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.